สิงห์บุรี ผู้ว่าฯเยี่ยมชมผลไม้ประจำฤดูกาลประชาสัมพันธ์ของดี

สำนักงานเกษตรจังหวัดสิงห์บุรี จัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ผลไม้ประจำฤดูกาลของจังหวัดสิงห์บุรี ณ สวนองุ่นแก๊สกับรอง บ้านสวนปากบาง อำเภอพรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี
—————————————
วันที่ 24 มกราคม ​2566 เวลา 16.00 น. สำนักงานเกษตรจังหวัดสิงห์บุรี นำโดย นายปัทพงศ์ สารบรรณ์ เกษตรจังหวัดสิงห์บุรี และเจ้าหน้าที่สำนักงานเกษตรอำเภอพรหมบุรี ดำเนินการจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ผลไม้ประจำฤดูกาลของจังหวัดสิงห์บุรี ณ สวนองุ่นแก๊สกับรอง บ้านสวนปากบางพรหมบุรี หมู่ที่ 1 ตำบลพรหมบุรี อำเภอพรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี วัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมการผลิตและสนับสนุนการจำหน่ายผลผลิต และประชาสัมพันธ์สินค้าเกษตรประจำฤดูกาลของจังหวัดสิงห์บุรี ให้เป็นที่รู้จักของคนทั่วไป ตลอดจนเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงเกษตรและสร้างรายได้ให้เกษตรกรผู้ผลิตสินค้าเกษตรอีกทางหนึ่ง โดยการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก นายสุพจน์ ยศสิงห์คำ ผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำชุมชน และสื่อมวลชนของจังหวัดสิงห์บุรี เข้าร่วมกิจกรรม ชิม ช้อป แชะ ผลิตภัณฑ์และผลผลิตองุ่นหลากหลายสายพันธุ์ของสวนองุ่นแก๊สกับรอง บ้านสวนปากบางพรหมบุรี และนำไปสู่การเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผลไม้ประจำฤดูกาลของจังหวัดสิงห์บุรีให้เป็นที่รู้จักต่อสาธารณชน พร้อมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงเกษตรและสร้างรายได้ให้เกษตรกร ตอบโจทย์ตามวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรม ต่อไป


โดยสวนองุ่นแก๊สกับรอง บ้านสวนปากบาง อำเภอพรหมบุรี เป็นสวนองุ่นเพียงแห่งเดียวของอำเภอพรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี มีพื้นที่ปลูกมากกว่า 2 ไร่ ซึ่งเจ้าของสวนได้ลาออกจากงานประจำและหันมาปลูกองุ่นหลากหลายสายพันธุ์ (รวมมากกว่า 18 สายพันธุ์) เช่นบิ๊กเพอเลต, ไวกิ้ง, ซัมเมอร์เเบล๊ค, วิชฟิงเกอร์ และอีกหลากหลายสายพันธุ์ ซึ่งนอกจากจะมีผลองุ่นให้เลือกซื้อเลือกชมกันแล้ว ทางสวนยังมีกิ่งพันธุ์จำหน่าย เเละยังมีร้านกาเเฟติดเเอร์เย็นฉ่ำ พร้อมจำหน่ายสินจ้าเเปรรูปจากทางสวน เช่น น้ำองุ่นหลายหลายรสชาติ ของทานเล่น ขนมหวานต่างๆ ไว้คอยบริการลูกค้าผู้มาเยี่ยมชมสวน อีกด้วย
สนใจติดต่อสอบถามได้ที่
https://www.facebook.com/profile.php?id=100063842003133
โทร 063-426-5626
ที่อยู่ 277/5 หมู่ที่ 1 ต.พรหมบุรี อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี