สุพรรณบุรี สส.เต้พระราม7สักการะสมเด็จพระนเรศวรมหาราช

เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ควง ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ นางสาวกนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ อดีตภรรยาศรราม เทพพิทักษ์ พร้อมผ็บริหารและสมาชิกพรรคเดินทางมาเที่ยวงานอนุสรณ์ดอนเจดีย์ ประจำปี 2566 เพื่อพบปะประชาชนชาวสุพรรณบุรี ที่มาเที่ยวภายในงานอนุสรณ์ดอนเจดีย์
ที่จังหวัดสุพรรณบุรี คืนวันที่ 23 มกราคม นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ ส.ส.เต้ สมาชิกสภาผู้แทนราษฏรแบบบัญชีรายชื่อพรรคไทยศรีวิไลย์-หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมผู้บริหาร และกรรมการพรรคไทยศรีวิไลย์ นำทีมสมาชิกพรรคคนใหม่ คือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ นางสาวกนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ อดีตภรรยาศรราม เทพพิทักษ์ เดินทางมาร่วมเที่ยวงานมหัศจรรย์ ตรุษจีน 15 ปี สุพรรณบุรี และงานอนุสรณ์ดอนเจดีย์ ประจำปี 2566 หลังจากกราบถวายราชสักการะสมเด็จพระนเรศวรมหาราช แล้ว

ส.ส.เต้ ได้พาทีมสมาชิกเดินเที่ยว ชิมช้อป ในบริเวณงาน ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว และบรรดาพ่อค้า แม่ค้าที่มาขายสินค้าในงานรวมทั้งวัยรุ่นที่มาเที่ยวงานมาขอจับมือให้กำลังใจและอวยพรขอให้ ส.ส.เต้ เป็นนายกรัฐมนตรี พร้อมกับขอถ่ายภาพคู่เป็นที่ระลึกกันจำนวนมาก
ส.ส.เต้ พระราม 7 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ กล่าวว่าวันนี้ตนพร้อมทีมผู้บริหารและสมาชิกพรรค มาสักการะศาลหลักเมืองสุพรรณ และกราบถวายราชสักการะพระบรมราชานุสรณ์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช เพื่อความเป็นสิริมงคล เพราะใกล้เลือกตั้ง ซึ่งการเลือกตั้งในครั้งนี้กาได้ 2 ใบ ก็ถือเป็นโอกาสที่ดีให้พี่น้องชาวจังหวัดสุพรรณบุรีจะได้มีตัวเลือก ในการเลือกตั้งครั้งที่แล้วเราไม่สามารถตั้งตัวแทนของพรรคมาลงได้เนื่องจากยังหาคนที่มีความพร้อมลงสู้ไม่ได้เพราะยังเกรงในบารมี ซึ่งไม่ใช่อิทธิพล และไม่ใช่มาเฟียเหมือนบางจังหวัด


ครั้งนี้น่าจะดีขึ้นซึ่งในจังหวัดสุพรรณบุรีไม่ใช่เขตอิทธิพลไม่ใช่พื้นที่มาเฟีย แต่เป็นเขตของความเกรงใจซึ่งกันและกันในความมีบารมี ไม่เหมือนจังหวัดอื่นซึ่งจะเป็นจังหวัดมาเฟีย ตนมาสุพรรณต้องมาสักการะสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ที่อำเภอดอนเจดีย์ที่ได้กระทำยุทธหัตถี ซึ่งพระนเรศวรได้กู้กรุงศรีอยุธยาได้ในครั้งที่ 1 ด้วยความเป็นลูกหลานของพระองค์ดำท่านเคยทำเพื่อประเทศชาติ เราก็ตั้งไจทำเพื่อประเทศชาติซึ่งผืนแผ่นดินไทยแม้ตารางนิ้วเดียวก็เสียให้ต่างชาติไม่ได้ อะไรที่รัฐบาลชุดนี้ทำแล้วไม่ถูกต้องเราจะขวางให้ถึงที่สุดไม่มีเคลียร์ เราต้องการ ส.ส.ที่มาจากการเลือกที่สะอาด ไม่มีการซื้อเสียง ซึ่งตนมั่นใจว่า การเลือกตั้งที่จะมาถึงนี้ พรรคไทยศิวิไลย์ จะสามารถคว้าเก้าอี้ ส.ส.ได้ประมาณ 10 ที่นั่งอย่างแน่นอน
ภัทรพล พรมพัก สุพรรณบุรี