กาญจนบุรี ผู้ว่าฯสั่งด่วนนายอำเภอไทรโยคตาวัย 86 ปีหายเข้าป่าบ้านยางโทน

กาญจนบุรี  ผู้ว่าฯสั่งด่วนนายอำเภอไทรโยคนำกำลังจนท.เข้าช่วยคุณตาต้อยวัย 86 ปี ที่หายเข้าไปในป่าบ้านยางโทนตั้งแต่ 21 ธ.ค.65 ที่ผ่านมา
วันที่ 24 ธันวาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่ร้อยโททศพล ไชยโกมินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ได้รับแจ้งข่าวจากชาวบ้านยางโทนหมู่ที่ 3 ว่า เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมาคุณตาต้อย จับจอง อายุ 86 ปี ได้เดินทางเข้าป่าบ้านยางโทน หมู่ที่ 3 ตำบลศรีมงคล อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรีพร้อมด้วยมืดอีโต้เพื่อเข้าไปตัดไม้มาทำด้ามขวาน และยังไม่ได้เดินทางออกมาจากผืนป่าดังกล่าวเลยเกรงว่า คุณตาต้อยอาจจะเดินหลงป่า พร้อมกับสั่งด่วนไปยังนายอำเภอไทรโยคให้นำกำลังเจ้าหน้าที่ร่วมทำการค้นหาติดตามตัวคุณตาต้อยวัย 86 ปีอย่างเร่งด่วน


ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติ่มต่อว่า การค้นหา ในวันที่ 4 ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหารชุดเคลื่อนที่เร็วกองกองกำลังสุรสีหฺ ตชด.13 พร้อมด้วยสุนัขดมกลิ่นป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดกาญจนบุรี ได้เดินทางเข้าร่วมกับผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 บ้านยางโทนพร้อมด้วยชาวบ้าน พระอาจารย์เล็กเจ้าอาวาสวัดธรรมโกศล ตำบลศรีมงคล เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยกาญจนบุรี อาสาสมัครมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ กลุ่มราษฎรอาสาพิทักษ์ป่าได้เดินทางเข้าทำการค้นหาคุณตาต้อย วัย 86 ปี ที่หายไปในป่าดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม 2565 ถึงวันนี้ 24 ธันวาคม 65 เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถติตตามตัวหรือพบตัวคุณตาต้อย จับทอง อายุ 86 ปี ที่หายตัวเข้าไปในป่าดังกล่าว
เกษร เสมจันทร์ กาญจนบุรี