“บิ๊กน้อย” เยี่ยมชมการฝึกซ้อมของนักกีฬายกน้ำหนักทีมชาติไทย

“บิ๊กน้อย” เยี่ยมชมการฝึกซ้อมของนักกีฬายกน้ำหนักทีมชาติไทย ก่อนเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์คัพ” ครั้งที่ 48 ที่ จ.เชียงใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน 2565 พลเอก วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เข้าเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของนักกีฬายกน้ำหนักชาย-หญิง ทีมชาติไทย พร้อมให้โอวาทคณะนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ ณ กองพันพัฒนาที่ 3

ก่อนเดินทางเข้าเป็น ประธานพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์คัพ” ครั้งที่ 48 นัดแรก ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี คู่เปิดสนาม ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก อันดับ 101 ของโลก พบ ทาจิกิสถาน อันดับ 109 ของโลก
ส่วนคู่สองเวลา 20.30 น. “ช้างศึก” ทีมชาติไทย จะพบกับ “เสือเหลือง”มาเลเซีย ผู้ชนะทั้งสองคู่จะเข้าชิงชนะเลิศ ส่วนผู้แพ้จะชิงอันดับ 3

โดย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชปถัมภ์ ได้กำหนดจัดการแข่งขันฟุตบอล International ‘A’ Match ในช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ระหว่างวันที่ 20 – 26 กันยายน 2565 ซึ่งกำหนดให้จังหวัดเชียงใหม่ เป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งชัน โดยมี 4 ทีม ตอบรับเข้าร่วมการแข่งชัน ทีมชาติไทย, ทีมชาติมาเลเชีย, ทีมชาติทาจิสถาน และทีมชาติตรินิแดดและโตเบโก ทุกคู่เตะที่สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่