ตรัง อบต.นาท่ามใต้จัด”โครงการวิ่งแข่งขัน FunRun เขาต่อยไห”

องค์การบริหารส่วนตำบลนาท่ามใต้ อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง “โครงการวิ่งแข่งขัน FunRun เขาต่อยไห” เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนออกกำลังกาย และประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวเขาต่อยไห ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดตรัง
ที่เขาต่อยไห หมู่ที่ 3 ตำบลนาท่ามเหนือ อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง นายภูวนัฐ สมใจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เป็นประธานพิธีเปิดและปล่อยตัวนักกีฬาแข่งขัน”โครงการวิ่งแข่งขัน FunRun เขาต่อยไห” ทั้งนี้นายชาลี เมืองนก นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาท่ามใต้ กล่าวว่า องค์การบริหารส่วนตำบลนาท่ามใต้ ได้มีการส่งเสริมและพัฒนาการท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ซึ่งเขาต่อยไหนั้นเป็นภูเขาและมีต้นไม้ขึ้นปกคลุม ไม่มีการบุกรุกตัดไม้ทำลายป่าแต่อย่างใด อีกทั้งยังมีสระน้ำขนาดใหญ่ นับว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดตรังอีกแห่งหนึ่ง ทางองค์การบริหารส่วนตำบลนาท่ามใต้ ได้มีการเร่งพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานจำหน่ายสินค้าและพืชผลทางการเกษตร เพื่อเป็นการช่วยเหลือเกษตรกรอีกทั้งประชาชนยังสามารถซื้อสินค้าได้ในราคาที่ต่ำกว่าท้องตลาด เองจากเกษตรกรนำพืชผลทางการเกษตรมาจำหน่ายด้วยตนเอง


ในส่วนของการจัด”โครงการวิ่งแข่งขัน FunRun เขาต่อยไห” ขึ้นนั้น ก็เพื่อที่จะส่งเสริมให้ประชาชนออกกำลังกาย ด้วยการวิ่ง พร้อมทั้งชมความงดงามทางธรรมชาติของเขาต่อยไห ในช่วงเช้าซึ่งมีคามสวยงามเป็นอย่างมาก และยังได้รับรางวัลจากการแข่งขัน ที่มีภาครัฐและภาคเอกชนให้การสนับสนุน โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรม “โครงการวิ่งแข่งขัน FunRun เขาต่อยไห” เกือบพันคน
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง