อยุธยา ประชุมคกก.ส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยราชภัฏอยุธยา

คกก.ส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยราชภัฏอยุธยา ส่งเสริมให้บุคลากรทางการศึกษามีบุคลิกภาพที่ดี ควบคู่กับการมีทักษะ ให้เติบโตพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์

วันนี้ (8 ก.ย.65) ที่ห้องประชุมอยุธยา-อาเซียน มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา  ดร.ดุลย์พิชัย  โกมลวานิช ประธานคณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยฯ ครั้งที่ 9/2565 โดยมีที่ปรึกษาและคณะกรรมการฯ เข้าร่วมประชุมจำนวนมาก

ดร.ดุลย์พิชัย  โกมลวานิช เปิดเผยว่า การประชุมครั้งนี้มีการพิจารณาหลายประเด็นที่น่าสนใจ ประกอบด้วย โครงการและกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา (ภูษาศิลป์) ที่จัดขึ้นที่มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา ไปจนถึงเดือนธันวาคม 2565  โครงการพัฒนาและส่งเสริมอัตลักษณ์ผ้าไทยของจังหวัดฯ การจัดเสวนาศิษย์เก่าของมหาวิทยาลัยฯ  และการจัดวิ่ง

รวมถึง การส่งเสริมให้บุคลากรทางการศึกษาเข้ารับการอบรมบุคลิกภาพที่สง่างาม และภาพลักษณ์ที่ดี Smart Personality & Good Image รุ่นที่ 72 ในวันเสาร์ที่ 10, 17, 24 กันยายน และวันที่ 1-2 ตุลาคม 2565 ณ โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ กรุงเทพมหานคร จัดขึ้นโดยสมาคมส่งเสริมบุคลิกสตรี  โดยในที่ประชุมมีมติส่งอาจารย์และนักศึกษา รวม 4 คนเข้ารับการอบรม ทั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนทุนจาก ศาสตราจารย์เกียรติคุณ ดร.ณรงค์ มีฐานะ ที่ปรึกษา และนางรจนา เพิ่มพูล กรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยฯ  มีวัตถุประสงค์เพื่อให้บุคลากรทางการศึกษามีบุคลิกภาพที่สง่างาม มีภาพลักษณ์ที่ดี  และพัฒนาตัวเองแบบองค์รวม  ส่งเสริมทักษะต่างๆ ให้เติบโตพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์  ซึ่งสอดรับกับนโยบายและวัตถุประสงค์ของมหาวิทยาลัยฯ อย่างแท้จริง

ผู้สนใจเข้ารับการอบรมสามารถลิงก์ลงทะเบียนได้ที่https://forms.gle/J29tmzenwBRSrKJD6 หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ 086 355 9022
ชาญ ชูกลิ่น รายงาน