ตรัง  กศน.จัดโครงการประกวดเต้น To Be Number One Cover Dance Contest

ตรัง  กศน.จัดโครงการประกวดเต้น To Be Number One Cover Dance Contest และการประกวดเยาวชนต้นแบบเก่งและดี To Be Number One

(5 ก.ย.2565) ที่ห้องประชุมสำนักงาน กศน.จังหวัดตรัง นายภูวนัฐ สมใจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ประธานเปิดโครงการประกวดเต้น To Be Number One Cover Dance Contest และการประกวดเยาวชนต้นแบบเก่งและดี To Be Number One โดยมี นางนภา จิโรภาส ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน.จังหวัดตรัง กล่าวรายงาน


การจัดโครงการประกวดเต้น To Be Number One Cover Dance Contest และการประกวดเยาวชนต้นแบบเก่งและดี To Be Number One สำนักงาน กศน.จังหวัดตรัง ครั้งที่ 2 มีวัตถุประสงค์ 2 ประการ คือ1. เพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันทางจิตใจให้นักศึกษา กศน. ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด 2. เพื่อพัฒนาศักยภาพและคุณภาพของนักศึกษา กศน. ให้เป็นคนรุ่นใหม่ที่เชื่อมั่นและภาคภูมิใจในตนเอง มีวินัย มีจิตอาสา และกล้าแสดงออกผ่านกิจกรรมการประกวดเต้น To Be Number One Cover Dance Contest และการประกวดเยาวชนต้นแบบเก่งและดี To Be Number One สำนักงาน กศน.จังหวัดตรัง โดยมีผู้ทรงคุณวุฒิร่วมตัดสินการประกวด จำนวน 3 ท่าน ดังนี้
1.) นายกิตติ์ธเนศ ล้ำเลิศอภิกิตติ์ ครูเชี่ยวชาญ นาฏศิลป์ โรงเรียนเทศบาล 1 (สังขวิทย์)
2.) นางชิสา มีพฤกษ์ ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนสภาราชินีจังหวัดตรัง
3.) นายชยศัพท์ กระแสร์สารครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนสภาราชินีจังหวัดตรัง


ทั้งนี้ กลุ่มเป้าหมาย ประกอบด้วย นักศึกษา กศน. ผู้บริหารสถานศึกษา ครู กศน. และบุคลากรจาก สำนักงาน กศน.จังหวัดตรัง รวมทั้งสิ้น 120 คน ซึ่งการจัดกิจกรรม ในครั้งนี้เป็นไปตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ของกระทรวงสาธารณสุข
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง