กาญจนบุรี “พี่ณิ”ผอ.กองจัดประกวด”มิสแกรนด์กาญจน์”เปิดแถลงข่าวเปิดตัวชุด”กัญชา”

“พี่ณิ”ผอ.กองจัดประกวด”มิสแกรนด์กาญจน์”เปิดแถลงข่าวเปิดตัวชุด”กัญชา”
วันที่20 สิงหาคม 2565 ที่ห้างโรบินสันกาญจนบุรี นางนภัสนันท์ สมบูรณ์ทรัพย์ ผู้อำนวยการจัดการประกวดมิสแกรนด์กาญจนบุรี และ ผู้รับสิทธิ์จัดการประกวดมิสแกรนด์กาญจนบุรีได้เปิดแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนเกี่ยวกับชุดแต่งกายที่มิสแกรนด์กาญจนบุรีจะสวมใส่บนเวทีประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022


โดยก่อนการเปิดแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนทีมงานกองประกวดมิสแกรนด์กาญจนบุรีได้เปิดเวทีให้เหล่านางแบบซึ่งสวมใส่ในชุดต่างๆบนเวทีประกวดได้เดินโชว์ให้สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติที่เดินทางมาร่วมแถลงข่าวได้ชม โดยนางแบบสาวคนแรกในชุดกัญชาซึ่งเป็นชุดที่มิสแกรนด์กาญจนบุรีจะสวมใส่บนเวทีการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022


นางแบบสาวคนที่ 2 ได้เดินขึ้นสู่เวทีในชุดว่ายน้ำพร้อมกับเดินแบบบนเวทีให้ผู้ร่วมงานได้ชมสร้างเสียงฮือฮาและนางแบบที่ 3 อดีตมิสแกรนด์กาญจนบุรีแต่งกายในชุดราตรีสีแดงเดินขึ้นสู่พร้อมกับเดินแบบให้ผู้ร่วมงานได้ชมก่อนที่จะเปิดแถลงข่าว
จากนั้น พิธีกรบนเวทีได้กล่าวเรียนเชิญนางนภัสนันท์ สมบูรณ์ทรัพย์ ผู้อำนวยการกองประกวดและผู้รับสิทธิ์ในการจัดประกวดมิสแกรนด์กาญจนบุรีขึ้นสู่เวทีเพื่อแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนโดยมีนางแบบทั้ง 3 ท่านร่วมแถลงข่าว คุณนภัสนันท์ สมบูรณ์ทรัพย์ ผู้อำนวยการกองประกวดมีสแกรนด์กาญจนบุรี ได้กล่าวเกี่ยวกับการจัดประกวดมิสแกรนด์กาญจนบุรีที่จะเกิดขึ้นในช่วงปลายปี 2565 นี้พร้อมกับกล่าวเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวกาญจนบุรีร่วมเป็นกำลังใจให้ทีมงานจัดประกวดและมิสแกรนด์กาญจนบุรี
เกษร เสมจันทร์ กาญจนบุรี