ตรัง ผบ.มณฑลทหารบกที่43เยี่ยมปลอบขวัญผู้ที่เสียชีวิตจากเหตุอส.ทหารพรานยิงปืนหน้าผับ

ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 43/รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า (3) เป็นประธานในพิธีสวดพระอภิธรรมศพ พร้อมเยี่ยมปลอบขวัญประชาชนและญาติผู้เสียชีวิต
ที่วัดธรรมนิมิตร ตำบลบ้านนา อำเภอปะเหลียน จังหวัดตรัง พลตรี รักชาติ รัตนาศักดิ์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 43/รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เป็นประธานในพิธีวางพวงหรีดเคารพ และสวดพระอภิธรรมศพ นางสาว สุมาลี ศิริรัตน์ อายุ 38 ปี ประชาชนที่เสียชีวิตจากเหตุอาสาสมัครทหารพรานยิงปืนหน้าสถานบันเทิงนาซ่าผับในเขตเทศบาลนครยะลา อำเภอเมือง จังหวัดยะลา เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2565 ซึ่งเหตุดังกล่าวมีผู้เสียชีวิต 2 ราย และได้รับบาดเจ็บ 1 ราย


โดย ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 43 / รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า(3) ได้วางหรีดเคารพศพในนาม พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 และคุณคนึงนิตย์ ศรีรักษ์ ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขากองทัพภาคที่ 4 พร้อมมอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้น แก่ครอบครัวพร้อมทั้งเยี่ยมปลอบขวัญและให้กำลังใจแก่ญาติผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว โดยมี ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 และกำลังพลนายทหาร นายสิบ จากมณฑลทหารบกที่ 43 กองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 และหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 49 ครอบครัวญาติและประชาชนในพื้นที่ ร่วมกิจกรรม พร้อมกันนั้น พลตรี รักชาติ รัตนาศักดิ์ ได้กล่าวแสดงความเสียใจและให้กำลังใจแก่มารดาและครอบครัวของผู้เสียชีวิต
#ศูนย์ประชาสัมพันธ์ #มณฑลทหารบกที่ 43