นครปฐม วัดเกจิดังนครชัยศรีจุดเทียนเสริมดวง8เดือน8ลุ้นเลขเด็ด

8 เดือน8 จุดเทียนเสริมดวง ลุ้นเลขเด็ดเลขมงคล

********เมื่อเวลา 20.08 น . ของวันที่ 8 เดือน 8 ปี 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานมาจากศาลาพระราหู 8 ทิศ ภายในวัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม สถานที่ประดิษฐานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พ่อปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าศรีปทุมมา และ 5 มหาเทพ ท้าวหิรัญพนาสูร ท้าวเวสสุวรรณ พระราหู พระพิเภกและพระพิราพ ตามความเชื่อหากใครได้บูชาองค์เทพหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะสามารถดลบันดาลทุกสิ่งทุกอย่างตามที่ได้ขอดังที่ปรารถนาไว้ โดยบริเวณด้านหน้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มีต้นเทียนจำนวนมากของสาธุชนที่เข้าร่วมพิธีมาร่วมกันบูชาสักการะในค่ำคืนของวันที่ 8 เดือน 8 ตั้งวางเรียงรายไว้จำนวนมาก ซึ่งตามความเชื่อแล้วเลข 8 ถือเป็นเลขมงคล ชาวจีนเชื่อว่าเป็นเลขรวย เลขมหามงคลแห่งความร่ำรวย และเป็นสัญลักษณ์ของเลขนำโชคและสื่อความหมายถึงคำว่ารวยไม่สิ้นสุด


**************** ก่อนเริ่มพิธีพระครูยุติธรรมานุยุต หลวงพ่อแป๊ะ เกจิชื่อดังแห่งลุ่มน้ำนครชัยศรี ได้เป็นผู้ประกอบพิธีสะเดาะเคราะห์ต่อชะตา เสริมมงคลชีวิตเสริมโชคลาภความร่ำรวย ก่อนเริ่มพิธีหลวงพ่อแป๊ะ ได้ทำการจุดเทียนที่ด้านหน้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกต้น ส่องสว่างไสวดังแสงทองไปทั่วบริเวณ สร้างความตื่นตาให้กับสาธุชนที่เข้าร่วมพิธีในครั้งนี้เป็นอย่างยิ่ง และถือเป็นครั้งแรกที่วัดสว่างอารมณ์ประกอบพิธีจุดเทียนเสริมดวง โดยผู้ที่เข้าร่วมพิธีได้นั่งอยู่ภายในปรัมพิธี ก่อนจะโยงสายสิญจน์ พันรอบศีรษะและมีผ้ายันต์พระราหูสีดำให้ไว้บูชาเพื่อความเป็นสิริมงคลในขณะสวดบูชานพเคราะห์อีกด้วย


************ไจแอนท์ เชิญยิ้ม หนึ่งในผู้ที่เข้าร่วมพิธีสะเดาะเคราห์ต่อชะตาเสริมมงคลชีวิต ในวันที่ 8 เดือน 8 ครั้งนี้ เปิดเผยว่า ตนเองทราบดีและชื่นชอบพิธีตามตำรับแบบโบราณ ภายหลังหาเข้าพิธียากแล้วเพราะไม่ค่อยมีวัดที่จะประกอบพิธีให้ พิธีนี้มีความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ เพราะเป็นการสวดบูชานพเคราะห์ตามกำลังวันเกิดของแต่ละบุคคล ตนเองทราบว่าทางวัดได้จัดพิธีจึงได้เข้าร่วมตั้งแต่เริ่มจนจบ และร่วมทำบุญถวายเทียนในวันที่ 8 เดือน 8 ครั้งนี้ด้วย ที่สำคัญไม่ลืมที่จะเสี่ยงโชค หลังเสร็จพิธี ไจแอนท์ เชิญยิ้ม ได้ทำการล้วงไข่ในไหทองคำด้านหน้าองค์สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ในปรัมพิธี เทียนส่องสว่างไสวไปทั่วบริเวณ สาธุชนและนักเสี่ยงโชคที่เข้าร่วมพิธีต่างจับจ้องที่ไจแอนท์ เชิญยิ้ม เพื่อหวังว่าจะหยิบเลขใดขึ้นมา ปรากฏว่าหยิบขึ้นมาเป็น 3 ลูก ได้แก่หมายเลข 4 5 0 ขณะเดียวกันได้มีการจุดธูปมงคลในขณะประกอบพิธีสวดเพื่อให้นักเสี่ยงโชคไว้เป็นทางเลือกปรากฏขึ้นเป็นเลข 523 เลข 624 เลข 971