สิงห์บุรี ผอ.รพ.สิงห์บุรี จัดกิจกรรมแจกลองกองให้แก่ผู้ป่วยและญาติผู้ป่วย

สิงห์บุรี / แจกลองกอง
เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ ( 11 กรกฎาคม 2565) นายแพทย์พงษ์นรินทร์ ชาติรังสรรค์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสิงห์บุรี จัดกิจกรรมแจกลองกองให้แก่ผู้ป่วยและญาติผู้ป่วยที่เข้ามาทำการรักษาตัวในโรงพยาบาล


โดยลองกองที่นำมาแจกในวันนี้ เป็นลองกองที่มีพันธมิตร เพื่อนๆที่รักใคร่ชอบพอกัน นำทีมโดยคุณสมเกียรติ และคุณพัชนี เหลืองดิลก เจ้าของกิจการและตัวแทนผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ภายใต้ชื่อกิจการ สิงห์สยามยานยนต์ เดินทางไปเหมาที่สวนลองกองในจังหวัดจันทบุรี มาจำนวน 1060 กิโลกรัม ก่อนจะได้รับความช่วยเหลือจากวิทยาลัยอาชีวศึกษาสิงห์บุรี นำนักศึกษามาช่วยกัน คัด ชั่ง และบรรจุใส่ถุงๆละ 1 กิโลกรัม ก่อนจะนำมาแจกจ่ายที่โรงพยาบาลสิงห์บุรี

ซึ่งการแจกลองกองในครั้งนี้ ถือเป็นกิจกรรมที่ส่งมอบความสุขและเป็นกำลังใจให้แก่ผู้ป่วยที่กำลังทำการรักษาตัว และญาติที่มาเฝ้า นอกจากนี้ยังเป็นการช่วยเหลือเกษตรกรชาวสวนลองกองที่จังหวัดจันทบุรีอีกด้วย สร้างความประทับใจให้แก่ผู้ป่วย ญาติผู้ป่วยและบุคลากรทางการแพทย์ ที่ได้รับลองกองกันไปอย่างถ้วนหน้า โดยนายแพทย์พงษ์นรินทร์ จะเกษียณอายุราชการและอำลาตำแหน่ง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสิงห์บุรี ในเดือนกันยายนนี้ จึงถือโอกาสนี้ส่งและมอบความสุขให้แก่ผู้ป่วยและญาติๆ เพื่อบันทึกไว้เป็นความทรงจำ