ตรัง มอบ“ถุงยังชีพเพื่อการศึกษา”และ“จักรยานสานฝัน ปันสุข”

ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 43 ค่ายเทพสตรีศรีสุนทร ตำบลกะปาง อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมคณะ ส่งมอบสิ่งของตามนโยบายกองทัพบก ในโครงการ “ถุงยังชีพเพื่อการศึกษา” และโครงการ “จักรยานสานฝัน ปันสุข” โดยมีผู้มีจิตศรัทธาทั้งประชาชน กำลังพลและครอบครัวของมณฑลทหารบกที่ 43 ได้ร่วมบริจาคสิ่งของและอุปกรณ์การเรียนให้กับนักเรียนโรงเรียนวัดคีรีวิหาร จังหวัดตรัง
ที่โรงเรียนวัดคีรีวิหาร ตำบลเขากอบ อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง

พลตรี รักชาติ รัตนาศักดิ์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 43 พร้อมด้วยคุณสุมาลี รัตนาศักดิ์ ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา มทบ.43 และคณะ ส่งมอบสิ่งของตามนโยบายกองทัพบก ในโครงการ “ถุงยังชีพเพื่อการศึกษา” และโครงการ “จักรยานสานฝัน ปันสุข” โดย ผู้มีจิตศรัทธาทั้งประชาชน กำลังพลและครอบครัวของมณฑลทหารบกที่ 43 ได้ร่วมบริจาคสิ่งของและอุปกรณ์การเรียน นำมาจัดทำถุงยังชีพเพื่อการศึกษา และรถจักรยานเก่า เพื่อซ่อมปรับปรุงให้มีสภาพใช้งานได้ ส่งมอบให้เด็กนักเรียนในโรงเรียนที่อยู่ในพระราชูปถัมภ์ของสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และโรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร

โดยวันนี้ได้ส่งมอบให้นักเรียนโรงเรียนวัดคีรีวิหาร ตำบลเกอบ อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง จำนวน 90 ทุน ถุงยังชีพเพื่อการศึกษา จำนวน 15 ชุด รถจักรยาน 4 คัน เครื่องนอน 15 ที่ ให้กับนักเรียน และอุปกรณ์การเรียน ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่มณฑลทหารบกที่ 43 ได้เสริมสร้างความเข้าใจกับนักเรียนและผู้ปกครอง ในการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตั้งแต่การล้างมือ การเว้นระยะห่าง การตรวจวัดอุณหภูมิ การใส่หน้ากากอนามัย รวมถึงการทิ้งหน้ากากอนามัย ส่งมอบสิ่งของตามนโยบายกองทัพบก ในโครงการ “ถุงยังชีพเพื่อการศึกษา” และโครงการ “จักรยานสานฝัน ปันสุข” เพื่อลดความเหลื่อมล้ำทางสังคม ซึ่งทางกองทัพบก ได้ให้หน่วยทหารทุกหน่วยออกช่วยเหลือในทุกมิติ เพื่อลดความเหลื่อมล้ำที่เกิดขึ้น
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง