ตรัง ต้อนรับคณะนักแข่งในกิจกรรมแรลลี่ 101 ปี วิเชียรชม

จังหวัดตรัง  ต้อนรับนายกสมาคมศิษย์เก่า ผู้ปกครอง และครูโรงเรียนวิเชียรชม คณะนักแข่งในกิจกรรมแรลลี่ 101 ปี วิเชียรชม และคณะกรรมการจัดงานฯ

(21 พ.ค.2565) ที่โรงแรมธรรมรินทร์ธนา อ.เมืองตรัง นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ในฐานะศิษย์เก่าและที่ปรึกษา​กิตติมศักดิ์​สมาคมศิษย์เก่าวิเชียรชม กล่าวต้อนรับ นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะนายกสมาคมศิษย์เก่าผู้ปกครองและครู โรงเรียนวิเชียรชม ชุดที่ 12 ผู้ปกครอง และครูโรงเรียนวิเชียรชม คณะนักแข่งในกิจกรรมแรลลี่ 101 ปี วิเชียรชม และคณะกรรมการจัดงานฯ เนื่องในโอกาสที่คณะนักแข่งในกิจกรรมแรลลี่ 101 ปี วิเชียรชม เส้นทางจังหวัดสงขลา-จังหวัดตรัง ได้เสร็จสิ้นกิจกรรมการแข่งขันปลายทางที่จังหวัดตรัง


โดยกิจกรรมแรลลี่ 101 ปี วิเชียรชม ตอน สงขลา – ตรัง หนุกกันจังพี่น้องเห้อ เพื่อเปิดพื้นที่เรียนรู้และท่องเที่ยว บนเส้นทาง สงขลา – สตูล – ตรัง สร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้ร่วมกิจกรรม นำรายได้สนับสนุนการศึกษาของโรงเรียน ชิงถ้วยรางวัลชนะเลิศ จากนายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา ในวันที่ 21-22 พ.ค. 2565 ซึ่งในการจัดกิจกรรมปัจจัยจากทุกองค์กรและภาคส่วนอื่น ๆ จะนำไปพัฒนาการศึกษาโรงเรียนเพื่อสร้างเยาวชนที่มีคุณภาพของประเทศต่อไป
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง