ตรัง มทร.ศรีวิชัย จับมือมณฑลทหารบกที่ 43 และเครือข่ายจิตอาสาร่วมพัฒนาและเก็บขยะบริเวณชายหาดราชมงคล

สถาบันทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม มทร.ศรีวิชัย จับมือมณฑลทหารบกที่ 43 และเครือข่ายจิตอาสา อ.สิเกา จ.ตรัง ร่วมพัฒนาและเก็บขยะบริเวณชายหาดราชมงคล .
วันที่ 6 พฤษภาคม 2565 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตตรัง สถาบันทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม นำโดยผู้ช่วยศาสตราจารย์มาโนช ขำเจริญ ผู้อำนวยการสถาบันทรัพยากรและสิ่งแวดล้อม และบุคลากร ร่วมกับมณฑลทหารบกที่ 43 นำโดยพลตรีรักชาติ รัตนาศักดิ์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 43 ค่ายเทพสตรีศรีสุนทร ตำบลกะปาง อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมด้วยสมาชิกเครือข่ายจิตอาสา อำเภอสิเกา เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม องค์การบริการส่วนตำบลไม้ฝาด ผู้นำชุมชน และเครือข่ายภาคประชาชน จิตอาสา ตำบลไม้ฝาด ร่วมกิจกรรมสร้างเสริมจิตสำนึกบำเพ็ญประโยชน์ทางสังคมและสาธารณประโยชน์นอกสถานที่ การพัฒนาพื้นที่ และเก็บขยะบริเวณชายหาดราชมงคล

โดยกิจกรรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อปลูกฝังและสร้างจิตสำนึกให้แก่เยาวชน ในการบำเพ็ญประโยชน์ต่อชุมชน สังคม และประเทศชาติ ในลักษณะอาสาสมัคร และใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ในการที่จะช่วยขัดเกลาจิตใจของเยาวชนให้มีความเสียสละ และมีจิตสาธารณะ เพื่อช่วยสร้างสรรค์สังคมให้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข ตลอดจนรักษาสิ่งแวดล้อม
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง