ตรัง สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัด จัดพิธีมอบเสื้อเบลเซอร์

ตรัง สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัด จัดพิธีมอบเสื้อเบลเซอร์ของการกีฬาแห่งประเทศไทย

ที่ห้องประชุมพระยารัษฎา ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดตรัง นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เป็นประธานในพิธีมอบเสื้อเบลเซอร์ของการกีฬาแห่งประเทศไทยให้กรรมการกีฬาจังหวัดตรังชุดปัจจุบัน จำนวน 2 ราย
ตามที่คณะกรรมการการเลือกตั้งได้รับรอง นายบุ่นเล้ง โล่สถาพรพิพิธ และได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง และได้รับรอง นายสัญญา ศรีวิเชียร และได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง นายกเทศมนตรีนครตรัง และปัจจุบันบุคคลทั้ง 2 ราย ได้รับการแต่งตั้งเป็นกรรมการกีฬาจังหวัดตรังชุดปัจจุบัน

การกีฬาแห่งประเทศไทยได้อนุมัติมอบเสื้อเบลเซอร์ของการกีฬาแห่งประเทศไทย ประเภทที่ 2 ให้กับนายบุนเล้ง โล่สถาพรพิพิธ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง และนายสัญญา ศรีวิเชียร นายกเทศมนตรีนครตรัง ซึ่งผู้บริหารทั้ง 2 องค์กร เป็นบุคคลเหมาะสมตรงตามระเบียบการกีฬาแห่งประเทศไทย ว่าด้วยเสื้อเบลเซอร์ของการกีฬาแห่งประเทศไทย พ.ศ.2539 เป็นผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นขนาดใหญ่ ได้ให้การส่งเสริม สนับสนุน ช่วยเหลือวงการกีฬาจังหวัดตรัง ด้านงบประมาณและการอนุญาตให้ใช้สถานกีฬาประเภทต่าง ๆ เพื่อดำเนินกิจกรรมกีฬาและนันทนาการอย่างต่อเนื่อง
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง