ตรัง  ผู้ว่าฯประชุมคณะกรรมการพิจารณาจัดเก็บอากรรังนกอีแอ่น

ตรัง  ผู้ว่าฯประชุมคณะกรรมการพิจารณาจัดเก็บอากรรังนกอีแอ่นจังหวัดตรัง

(26 เม.ย.2565) นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการพิจารณาจัดเก็บอากรรังนกอีแอ่นจังหวัดตรัง ครั้งที่ 1/2565 ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง ชั้น 2
โดยที่ประชุมได้นำเรื่องเพื่อให้คณะกรรมการพิจารณา จำนวน 4 เรื่อง คือ 1.รายงานผลการกำหนดราคากลาง (ราคาขั้นต่ำ) และหลักเกณฑ์ เงื่อนไขและวิธีการในการประมูลเงินอากรรังนกอีแอ่นท้องที่อำเภอกันตังและอำเภอสิเกา จังหวัดตรัง (ครั้งที่ 4) 2.เรื่องรายงานผลการยกร่างระเบียบคณะกรรมการพิจารณาการจัดเก็บอากรรังนกอีแอ่นจังหวัดตรัง ว่าด้วยหลักเกณฑ์การจัดสรรเงินอากรรังนกอีแอ่นให้แก่ราชการส่วนท้องถิ่น 3.เรื่องผู้รับสัมปทานเก็บรังนกอีแอ่นท้องที่อำเภอปะเหลียน จังหวัดตรัง

ตามสัญญาสัมปทานเลขที่ 01/2565 ลงวันที่ 30 ธันวาคม 2564 ขอให้รื้อถอนสิ่งปลูกสร้างในบริเวณพื้นที่สัมปทานและกำหนดจัดโซนพื้นที่สำหรับการหลบภัยจากมรสุมทางทะเลให้แก่ชาวประมงในพื้นที่อย่างเหมาะสม 4.เรื่องขออนุมัติเงินยืมเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการรักษาความสงบเรียบร้อย สำหรับเป็นการป้องกันพื้นที่สัมปทานรังนกอีแอ่นระหว่างยังไม่มีผู้สัมปทานท้องที่อำเภอกันตังและอำเภอสิเกา จังหวัดตรัง
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง