นนทบุรี  วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์มอบใบประกาศนียบัตร ผู้สำเร็จการศึกษา

นนทบุรี  วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์มอบใบประกาศนียบัตร ผู้สำเร็จการศึกษา
ที่ห้องประชุมปัญญางาม วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ อ.เมือง จ.นนทบุรี ได้จัดพิธีมอบใบประกาศนียบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาประจำปีการศึกษา 2564 ให้กับนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ชั้นปีที่ 3 สาขาวิชาธุรกิจค้าปลีก และสาขาวิชาไฟฟ้ากำลัง จำนวนทั้งสิ้น 447คนโดยมี ดร.ธเรศวร์ ธนะสมบูรณ์ ที่ปรึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และคณะครู อาจารย์ ร่วมแสดงความยินดีและสร้างขวัญกำลังใจ

นายอำนาจ อ้วนเจริญ ผู้อำนวยการสำนักกิจการนักเรียน นักศึกษา กล่าวรายงานว่า วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ก่อตั้งโดยบริษัท ซีพีออลล์ จำกัด(มหาชน) จัดการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพประเภทวิชาพาณิชยกรรมและอุตสาหกรรม ใช้หลักสูตรของสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา โดยจัดการศึกษาแบบ “ทวิภาคี” เน้นการเรียนรู้ภาคทฤษฎีควบคู่กับภาคปฎิบัติฝึกประสบการณ์วิชาชีพ และมุ่งเน้นการใช้ประสบการณ์ตรงมาพัฒนาผู้เรียนอย่างมีคุณภาพและสนองความต้องการของสถานประกอบการเป็นสำคัญ ด้าน ดร.ธเรศวร์ ธนะสมบูรณ์ ได้กล่าวให้โอวาทโดยแสดงความยินดีและชื่นชมกับผู้สำเร็จการศึกษาที่เข้ารับประกาศนียบัตรทุกคนที่มีความวิริยะ อุตสาหะ อดทนและมีวินัย เป็นความภาคภูมิใจของครู อาจารย์ และพ่อแม่ ผู้ปกครอง จึงขอให้ทุกคนนำความรู้และประสบการณ์ต่างๆไปประยุกต์ใช้กับการประกอบอาชีพ ผู้สำเร็จการศึกษาทุกคนยังถือว่าเป็นกำลังสำคัญในอนาคตของสถานประกอบการและประเทศชาติด้วย


การจัดพิธีในครั้งนี้ยังได้มอบรางวัลเกียรตินิยมเพชรปัญญา จำนวน 109 รางวัล เพื่อเชิดชูเกียรติและสนับสนุนนักเรียนที่มีผลการเรียนดียอดเยี่ยมทั้งในการเรียนภาคทฤษฏี และภาคปฏิบัติ อีกทั้งยังเป็นการรณรงค์ส่งเสริมให้นักเรียนทุกคนเห็นความสำคัญของการเรียนแบบทวิภาคี โดยยึดหลักมุ่งสร้างเยาวชนสู่มืออาชีพอีกด้วย .