ตรัง รองผู้ว่าฯให้โอวาทฯ พนักงานส่วนท้องถิ่นที่ได้รับการแต่งตั้งใหม่

รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ให้โอวาทฯ และแนวทางในการปฏิบัติหน้าที่ราชการแก่ผู้ผ่านการสรรหาให้ดำรงตำแหน่งสายงานผู้บริหารของพนักงานส่วนท้องถิ่นที่ได้รับการแต่งตั้งใหม่

วันนี้ (1 มีนาคม 2565 ) นายไพบูลย์ โอมาก รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ให้โอวาทฯ และแนวทางในการปฏิบัติหน้าที่ราชการแก่ผู้ผ่านการสรรหาให้ดำรงตำแหน่งสายงานผู้บริหารของพนักงานส่วนท้องถิ่นที่ได้รับการแต่งตั้งใหม่ จำนวน 32 ราย ณ ห้องมรกต ศาลากลางจังหวัดตรัง

ทั้งนี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เน้นย้ำแนวทางในการปฏิบัติราชการ และปฏิบัติตนของพนักงานส่วนท้องถิ่น ต้องรู้ระเบียบ แบบแผน คุณธรรม จริยธรรม ค่านิยมสร้างสรรค์สำหรับเจ้าหน้าที่รัฐ และการปลูกฝังปรัชญาการเป็นข้าราชการที่ดี เข้าใจภารกิจ กระบวนการงานที่สำคัญของจังหวัดตรัง

เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการ ที่สำคัญการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการพนักงานส่วนท้องถิ่น ผู้บริหารขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ซึ่งจะต้องปฏิบัติหน้าที่ใกล้ชิดพี่น้องประชาชนชนในพื้นที่ ในการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้กับประชาชนในพื้นที่ได้มีคุณภาพชีวิตที่ดี ทุกคนจึงต้องเสียสละ ทุ่มเทเวลากำลังกาย กำลังใจ เพื่อพัฒนาท้องถิ่นให้มีความเจริญก้าวหน้า
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง