อยุธยา อำเภอวังน้อยจัดกิจกรรมรณรงค์เพื่อลดอุบัติเหตุ ทาสีทางม้าลาย

จัดกิจกรรม รณรงค์เพื่อลดอุบัติเหตุ ทาสีทางม้าลาย(อำเภอวังน้อย)
วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 09.00 น. นายสุรชัย โคตรบุตรดี นายอำเภอวังน้อย เป็นประธานเปิดกิจกรรมจิตอาสา “การรณรงค์เพื่อลดอุบัติเหตุบริเวณทางข้าม” โดยมี หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสากิจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จิตอาสา 904 จิตอาสาพระราชทาน จิตอาสาภาคประชาชน และกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฯลฯ ร่วมกิจกรรมดังกล่าว

กิจกรรมหลักได้แก่ ทาสีทางม้าลาย บริเวณหน้าโรงเรียน และการรณรงค์ให้บุคคลทั่วไปร่วมสร้างการรับรู้ สร้างความตระหนักด้านความปลอดภัยทางถนน โดยเฉพาะผู้ขับขี่ให้มีจิตสำนึก และตระหนักถึงความสูญเสียที่อาจเกิดขึ้น จากการขับรถที่ไม่มีวินัยและไม่ปฏิบัติตามที่กฎหมายกำหนด


การทำกิจกรรมครั้งนี้ แบ่งเป็น 2 จุดพร้อมๆกัน ได้แก่ จุดที่ 1 ณ บริเวณทางข้ามหน้าโรงเรียนวังน้อยวิทยาภูมิ ตำบลลำตาเสา โดยการนำของนายกสมศรี พันธ์เจริญวรกุล นายกเทศมนตรีเมืองลำตาเสา ผู้กำกับการ สภ.วังน้อย กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฯลฯ ตำบลลำตาเสา ตำบลลำไทร และตำบลวังน้อย และจุดที่ 2 ณ บริเวณทางข้ามโรงเรียนวัดลำพระยา ตำบลวังจุฬา โดยการนำของ นายสอิ้ง ยมนา นายก อบต.วังจุฬา บูรณาการร่วมกับ นายก อบต.ข้าวงาม กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฯลฯ ตำบลวังจุฬาและตำบลข้าวงาม และโรงไฟฟ้าวังน้อย
ชาญ ชูกลิ่น(ลุงเปียก อยุธยา)รายงาน