ตรัง มทร.ศรีวิชัยส่งเสริม“จริยธรรมในการดำเนินธุรกิจและความรับผิดชอบต่อสังคม”

มทร.ศรีวิชัย ตรัง ส่งเสริม “จริยธรรมในการดำเนินธุรกิจและความรับผิดชอบต่อสังคม”

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตตรัง โดยวิทยาลัยการโรงแรมและการท่องเที่ยว นางฟ้าพิไล ทวีสินโสภา ผู้อำนวยการวิทยาลัยการโรงแรมและการท่องเที่ยว สนับสนุนกิจกรรมอนุมัติแผนการจัดกิจกรรมในรายวิชา สาขาบริหารธุรกิจ
ด้านนางสาวนุชนาถ ทับครุฑ ประธานหลักสูตรบริหารธุรกิจ บัณฑิต แขนงการจัดการนวัตกรรมการค้า กล่าวว่า กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการร่วมรณรงค์ ส่งเสริมให้ผู้ประกอบการธุรกิจ มีความรับผิดชอบต่อสังคม ด้านคุณธรรมจริยธรรม ซื่อตรงต่อผู้บริโภค และผู้ร่วมงานร่วม ตลอดจนการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และได้เห็นถึงความสำคัญของกลุ่มวิสาหกิจชุมชน ศูนย์การเรียนรู้และฟื้นฟูเศรษฐกิจพอเพียง ตำบลไม้ฝาด อ.สิเกา จ.ตรัง เมื่อวันที่ 18 ก.พ. 2565 เพื่อพัฒนา วิสาหกิจชุมชนใน

โดยมีกลุ่มตัวแทนนักศึกษาการจัดการนวัตกรรมการค้า ชั้นปีที่ 1 ได้มีส่วนร่วมในการทำกิจกรรม เพื่อปลูกฝังให้มีจิตสำนึกที่ดีนำเสนอแนวคิด หลักการ เกี่ยวกับจริยธรรมในการดำเนินธุรกิจ นอกจากนั้นยังถือเป็นการนำความรู้ในรายวิชากฎหมาย และจริยธรรมในการดำเนินธุรกิจไปถ่ายทอดให้กับชุมชน และโดยนักศึกษาได้ทำการศึกษากระบวนการทำงาน และนำมาบูรณาการกับรายวิชา โดยมีการวางเป้าหมายรณรงค์ส่งเสริมให้ผู้ประกอบการ และวิสาหกิจชุมชนต่างๆในพื้นที่ ได้มีความเข้าใจและเล็งเห็นถึงความสำคัญต่อไป เพื่อการมีส่วนร่วมให้ชุมชนในพื้นที่ให้มีความน่าอยู่มากยิ่งขึ้น
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง