ตรัง ไปรษณีย์ไทย มอบที่ซาร์จแบตเตอรี่มือถือให้กับอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม

ไปรษณีย์ไทย Thailand Post มอบที่ซาร์จแบตเตอรี่มือถือให้กับอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม อำเภอสิเกา จังหวัดตรัง เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมการท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวในช่วงพิธีวิวาห์ใต้สมุทร
ที่ท่าเทียบเรือปากเมง อำเภอสิเกา จังหวัดตรัง ผู้บริหาร/เจ้าหน้าที่บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณ.) ประกอบด้วย นายวุฒิชัย อุตสาหะ หัวหน้าส่วนระบบน้ำจ่าย สำนักงานไปรษณีย์เขต 9, นายธีรวัฒน์ กองเม่ง หัวหน้าไปรษณีย์จังหวัดตรัง และนายสมพิศ สุทธินนท์ หัวหน้าไปรษณีย์ สิเกา ได้ร่วมกันมอบที่ชาร์จแบตเตอรี่มือถือ ให้แก่ นายณรงค์ คงเอียด หัวหน้าอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม เพื่อติดตั้งบริการแก่นักท่องเที่ยวผู้เดินทางมาท่องเที่ยว ชมทะเลสวย และเกาะต่างๆ ของจังหวัดตรัง สนับสนุนกิจกรรมการท่องเที่ยวของจังหวัดตรัง


นายวุฒิชัย อุตสาหะ หัวหน้าส่วนระบบน้ำจ่าย สำนักงานไปรษณีย์เขต 9 กล่าวว่า ที่ชาร์จแบตเตอรี่มือถือ เป็นเครื่องแรก และเครื่องเดียวที่จัดทำตามแผนงานส่งเสริมนวัตกรรม/สร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า/ผู้ใช้บริการของ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ซึ่งก่อนหน้านั้น ได้นำไปติดตั้งบริการแก่นักกีฬา และผู้ควบคุมทีม รวมทั้งประชาชนในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 55 จังหวัดสงขลา เมื่อปี 2559 ปรากฏว่าได้รับการตอบรับที่ดี – สามารถอำนวยความสะดวกแก่นักกีฬา/ผู้ควบคุมทีม และประชาชนได้เป็นอย่างดี และเป็นไปตามนโยบายของรัฐบาลที่ต้องกรส่งเสริมการท่องเที่ยว การมีเครื่องอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวนั้นจะส่งผลให้นักท่องเที่ยวเดความประทับในสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ต้องหาที่ชาร์จแบตเตอรี่มือถือ ให้ยุ่งยาก และในช่วงพิธีวิวาห์ใต้สมุทร วันที่ 13-15 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาร่วมพิธีจำนวนมาก ที่ชาร์จแบตเตอรี่มือถือ จะสามารถช่วยเหลือนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างมาก

ทางด้านนายณรงค์ คงเอียด หัวหน้าอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม กล่าวว่าการที่ไปรษณีย์ไทย Thailand Post มอบที่ซาร์จแบตเตอรี่มือถือให้กับอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม นั้นต้องขอขอบคุณเป็นอย่างมาก ซึ่งที่ซาร์จแบตเตอรี่มือถือ จะช่วยเหลือนักท่องเที่ยวได้มาก เนื่องจากนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวที่จังหวัดตรัง ต้องการที่จะเก็บภาพที่สวยงามเอาไว้มาก เพาะง่าแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดตรัง ยังคงธรรมชาติอยู่เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่มีการบุกรุกจากนายทุน การท่องเที่ยวที่เป็นธรรมชาตินั้น เป็นที่สนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก อีกทั้งแกล่งท่องเที่ยวภายในเขตอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม ไม่ว่าจะเป็นทางบกหรือทางทะเล ยังคงสวยงามอย่างมาก และท่าเทียบเรือปากเมง อำเภอสิเกา ที่นายกรัฐมนตรี เดินทางมาเปิดท่าเรือด้วยตนเอง ก็ยิ่งเป็นที่สนใจของนักท่องเที่ยวเดินทางมาเก็บภาพที่บริเวณท่าเทียบเรือปากเมง จำนวนมาก
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง