นครปฐม จัดพิธีมอบปฏิทินหลวงพุทธศักราช 2565

จังหวัดนครปฐม จัดพิธีมอบปฏิทินหลวงพุทธศักราช 2565 พระราชทานสำหรับความสุขปีใหม่ เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ให้แก่ข้าราชการในจังหวัดนครปฐม

วันที่ 26 มกราคม 2565 ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดนครปฐม นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม เป็นประธานในพิธีมอบปฏิทินหลวงพุทธศักราช 2565 พระราชทานสำหรับความสุขปีใหม่ เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
ด้วยสำนักพระราชวัง ได้จัดพิธีมอบปฏิทินหลวงพุทธศักราช 2565 พระราชทานสำหรับความสุขปีใหม่ เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ให้แก่กระทรวงมหาดไทย ส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ และภาคเอกชน เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2565 เวลา 10.30 น. ณ ห้องประชุม 3 อาคารสำนักพระราชวังหน่วยราชการในพระองค์ 904 โดยมี พลอากาศตรี สุพิชัย สุนทรบุระ รองเลขาธิการพระราชวัง เป็นประธานเพื่อให้กระทรวงมหาดไทยดำเนินการมอบปฏิทินหลวงฯ ให้แก่ผู้ว่าราชการจังหวัด จำนวน 1 เล่ม และข้าราชการในจังหวัด ตามที่จังหวัดพิจารณาเห็นว่าเหมาะสม จำนวน 2 เล่ม


จังหวัดนครปฐม จึงได้จัดพิธีมอบปฏิทินหลวงพุทธศักราช 2565 ให้แก่ข้าราชการในจังหวัดนครปฐม จำนวน 2 เล่ม ตามที่จังหวัดพิจารณาเห็นว่าเหมาะสมจำนวน 2 คน ได้แก่ นายนายคมสัน เจริญอาจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม และนายสมเกียรติ พูลสุขเสริม รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอันล้นพ้น และเพื่อใช้ประโยชน์ในการปฏิบัติงานราชการในโอกาสต่อไป

*****************************************
สนง.ประชาสัมพันธ์จังหวัดนครปฐม ภาพ/ข่าว