ตรัง พาณิชย์จังหวัด ลงพื้นที่ตรวจการจำหน่ายชุดตรวจ ATK ตามร้านจำหน่าย

ตรัง  พาณิชย์จังหวัด ลงพื้นที่ตรวจการจำหน่ายชุดตรวจ ATK ตามร้านจำหน่าย พบว่ามีเพียงพอต่อความต้องการของประชาชน ในขณะที่ผู้ประกอบการแจ้งว่าช่วงเทศกาลปีใหม่มีประชาชนมาซื้อจำนวนมาก ทำให้สินค้ามีไม่พอประกอบกับ เป็นช่วงวันหยุดทำให้ชุดตรวจไม่สามารถส่งมาได้ทัน แต่ในขณะนี้สามารถส่งมาจำหน่ายได้ตามปกติแล้ว
ที่ร้านไทยสวัสดิ์เภสัช 2 ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง นางสาวสุภากิตติ์ เกลี้ยงสงค์ พาณิชย์จังหวัดตรัง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สำนักงานพาณิชย์จังหวัดตรัง ลงพื้นที่ตรวจการจำหน่ายชุดตรวจ ATK และจากการสอบถามเจ้าของร้านทราบว่าช่วงเทศกาลปีใหม่นั้นประชาชนเดินทางกลับมาบ้านและมาท่องเที่ยวจำนวนมาก และมาหาซื้อชุดตรวจชุดตรวจ ATK ในการนำไปตรวจหาเชื้อโควิด -19 เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับตนเองและบุคคลในครอบครัวหรือบุคคลรอบข้าง หากพบเชื้อก็จะได้ติดต่อเจ้าหน้าที่นำตัวไปรักษา ชุดตรวจ ATK เป็นประโยชน์ต่อประชาชนเป็นอย่างมาก


ทางด้านนางสาวสุภากิตติ์ เกลี้ยงสงค์ พาณิชย์จังหวัดตรัง กล่าวว่า ทางสำนักงานพาณิชย์จังหวัดตรัง ได้ให้เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบปริมาณและราคาของชุดตรวจ ATK อย่างต่อเนื่อง พบว่าชุดตรวจ ATK มีเพียงพอต่อความต้องการประชาชน ในขณะที่ราคาจำหน่ายก็ขึ้นอยู่กับยี่ห้อของแต่ละบริษัท ที่ตรวจสอบนั้นราคาชุดละ 100 บาท ชุดตรวจ ATK นั้นไม่เป็นสินค้าควบคุม ประชาชนสามารถเลือกได้ว่าจะซื้อในราคาเท่าไหร่หรือยี่ห้อไหนก็ได้ ยืนยันว่าชุดตรวจ ATK มีเพียงพอต่อความต้องการของประชาชนอย่างแน่นอน
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง