ตรัง ผู้ว่าฯลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดตรวจบูรณาการช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ. 2565

ตรัง   ผู้ว่าฯลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดตรวจบูรณาการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ. 2565 จังหวัดตรัง เป็นวันที่ 3

วันที่31 ธันวาคม 2564) นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดตรวจบูรณาการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ. 2565 จังหวัดตรัง ณ จุดตรวจลิพัง จุดตรวจสามแยกปะเหลียนใน อำเภอปะเหลียน จุดตรวจสี่แยกไพรสวรรค์ อำเภอย่านตาขาว จุดตรวจหน้าศูนย์จราจรตำบลนาโยง อำเภอนาโยง จุดตรวจบางหมาก และ จุดตรวจโรงเรียนบ้านโคกยาง อำเภอกันตัง พร้อมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เป็นวันที่ 3 หลังประชาชนเริ่มทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนา เตรียมพร้อมนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ 2565

โดยผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เปิดเผยว่า ตนเองได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจเยี่ยมจุดตรวจบูรณาการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ. 2565 เป็นวันที่ 3 พบว่ายังมีพี่น้องประชาชนทยอยเดินทางกลับไปยังภูมิลำเนาเพื่อพบปะครอบครัว รวมถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังจังหวัดตรัง โดยผู้ว่าราชการจังหวัดตรังได้กำชับเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจบูรณาการสอดส่อง และให้อำนวยความสะดวกพี่น้องประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนสัญจรควบคู่การสกัดกั้นการระบาดของโรคโควิด-19 อย่างใกล้ชิด

อย่างไรก็ตาม ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ยังฝากความห่วงใยถึงพี่น้องประชาชนชาวตรังในค่ำคืนนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ พ.ศ. 2565 ว่า รัฐบาลให้ความสำคัญกับมาตรการลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยจังหวัดตรังได้คุมเข้มมาตรการด้านการบังคับใช้กฎหมายอย่างเคร่งครัด อาทิ การสวมหมวกนิรภัย 100% การเมาไม่ขับ และฝากถึงพี่น้องประชาชนชาวตรังในค่ำคืนนี้อาจจะมีการเลี้ยงสังสรรค์ในครอบครัว ขอให้หลีกเลี่ยงการคลุกคลีใกล้ชิด เว้นระยะห่าง และยังคงต้องปฏิบัติตามมาตรการที่กระทรวงสาธารณะสุขแนะนำอย่างเคร่งครัดด้วย
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง