นนทบุรี วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ต้อนรับคณะผู้บริหารฯเขตพื้นที่การศึกษาเข้าดูงาน

นนทบุรี  คณะผู้บริหารสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต1 ศึกษาดูงาน
ที่วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ อ.เมือง จ.นนทบุรี นายนิยม ไผ่โสภา ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 1 พร้อมผู้อำนวยการโรงเรียนในสังกัด เข้าเยี่ยมศึกษาดูงานการบริหารสถานศึกษาของวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ โอกาสนี้ นายวิเชียร เนียมน้อม ผู้แทนผู้รับใบอนุญาตและผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์และคณะผู้บริหารให้การต้อนรับ โดยนายวิเชียร เนียมน้อม กล่าวถึงภารกิจและการดำเนินงานว่าวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์เป็นสถานศึกษาที่ดำเนินการมาแล้ว17ปีเพื่อจัดการศึกษาในรูปแบบทวิภาคีเพื่อการสร้างคน สร้างงาน

ทั้งนี้บริษัทซีพีออลล์ จำกัด(มหาชน),วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์และศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ร่วมกันสร้างโอกาสทางการศึกษาให้แก่เด็กและเยาวชนมาอย่างต่อเนื่อง เป็นสถานศึกษาสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ให้ความสำคัญในเรื่องของการเรียนแบบ Work Based Learning ให้ผู้เรียนมีความรู้ มีทักษะความชำนาญ สามารถปฏิบัติงานได้จริง โดยเฉพาะให้ความรู้กับ S K A คือ Skill การมีทักษะความเชี่ยวชาญ ปฏิบัติงานได้จริง , Knowledge การมีความรู้ที่เกิดจากการปฏิบัติ และ Attitude การมีทัศนคติทีดีต่อการเรียนและการทำงาน และวิทยาลัยฯ มีความพร้อมที่จะสนับสนุนภารกิจของสถานศึกษาที่อยู่ในความรับผิดชอบของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 1

เพื่อร่วมกันพัฒนาให้นักเรียนมีโอกาสทางการศึกษาในอนาคต ด้านนายนิยม ไผ่โสภา ได้กล่าวชื่นชมในความสำเร็จของวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ที่สามารถจัดระบบการศึกษาทวิภาคีได้เป็นแบบอย่างของสถานศึกษา โดยเฉพาะการให้โอกาสทางการศึกษาแก่เด็กและเยาวชนที่เรียนจบแล้วมีงานทำ สามารถเลี้ยงดูตนเองและครอบครัวได้อย่างมั่นคง อีกทั้งเป็นคนดีของครอบครัว สังคมและประเทศชาติ ความสำเร็จที่เกิดขึ้นเป็นความร่วมมือระหว่างภาครัฐกับเอกชนด้านการศึกษาอย่างแท้จริง ภายหลังการบรรยาย “17ปีแห่งการจัดการศึกษาเพื่อการสร้างคน สร้างงาน”แล้ว คณะได้เยี่ยมชมห้องถ่ายทอดสดการเรียนการสอนทางไกล และห้องต้นแบบธุรกิจค้าปลีก 7-11 ด้วย .