นครปฐม เทศบาลเมืองนครปฐมเชิญชวนให้ประชาชน นักท่องเที่ยว ชมต้นดอกทองอุไร

นครปฐม   ถ้ำเพชร์ เชิญชวนให้ประชาชน นักท่องเที่ยว ชมต้นดอกทองอุไร ที่กำลังบานสะพรั่งตระกาลตาอวดสายตานักท่องเที่ยวและเชิญชิมข้าวต้มมัด 100 ปี กาแฟโบราณหม้อต้ม ขนมสอดไส้กะทิสด ก๋วยเตี๋ยวเสียวหลังณัทพงศ์ ถ้ำเพชร์ นายก เทศมนตรีเทศบาลเมืองนครปฐม


เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ต้นทองอุไรกว่า 500 ต้นซึ่งเทศบาลเมืองนครปฐมได้ปลูกไว้เพื่อปรับปรุง ภูมิทัศน์ ณ ถนนเลียบคลองชลประทาน สาย บ้าน ม่วงตารศ- บ่อพลับ อยู่ในเขต หมู่ที่ 2 ตำบล นครปฐม ซึ่งในขณะนี้กำลังอวดชูช่อดอกสีเหลืองทอง เต็มต้น สวยงามอวดสายตาประชาชนที่ผ่านไปมา พร้อมกับในขณะนี้ อากาศเย็นแสงลมหนาวพัดมา ลำต้นดอกทองอุไร พริ้วไหวตามแรงลม เป็นเสน่ท์ให้ประชาชนหลั่งไหลไป บันทึกภาพกันอย่าง ล้นหลาม สำหรับเส้นทางท่านสามารถ เข้าทางหลังวัดพระงาม ผ่านอ่างเก็บน้ำประปาไปประมาณ 1 กม.ท่านจะได้พบ ต้นทองอุไรที่ชูช่อ สองฝั่งคลองชลประทานสำหรับที่จอดยานภาหนะ ท่านสามารถจอดบน ถนนเลียบคลองชล. ฝั่งซ้าย และลานจอดรถ ติดกับ ที่พักสายตรวจ ตำบลนครปฐมได้สะดวกสบาย


นายกนัทพงศ์ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ต้นทองอุไรนี้จะบานสระพรั่งไปจนถึงช่วงต้นเดือน มกราคม 2565เท่านั้น ตนขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว และผู้ที่ชื่นชอบการ ถ่ายภาพ เซลฟี่ รับรองไม่ผิดหวัง อย่างแน่นอน ตนขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวทุกท่าน แวะชิม ข้าวต้มมัด 100 ปี กาแฟโบราณหมัอต้ม ขนมสอดไส้กะทิสด ก๋วยเตี๋ยวเสียวหลัง ข้าวเหนียวปิ้งโบราณ ตนรับรองความอร่อย ทุกเมนูที่แนะนำ หากท่านไม่ได้รับความสะดวกในการเดินทาง หรือต้องการ สอบถามเส้นทางได้ที่ หมายเลข 034-267751 สำนักงานเทศบาลเมืองนครปฐม นายก นัทพงศ์กล่าวในที่สุด
@@@@@@@