ประจวบคีรีขันธ์ นศ.ป.โท แสตมฟอร์ดเตรียมเปิดตัว“โคโคแบร์ CoCo Bear”

นศ.ป.โท แสตมฟอร์ด เตรียมเปิดตัว “โคโคแบร์ CoCo Bear” ผลิตภัณฑ์มะพร้าวน้ำหอมส่งออก
วันที่ 3 พ.ย. 64 จากการเปิดเผยของ น.ส.สุทธิกานต์ วัชระ ประธานรุ่น กลุ่มนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ ปี 2564 เปิดเผยว่า คณะนักศึกษา ปริญญาโท มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด วิทยาเขตหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เตรียมเปิดตัว “โชว์ผลิตภัณฑ์ โคโค แบร์ CoCo Bear” ผลิตภัณฑ์มะพร้าวน้ำหอมส่งออก จากอำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี


โดยจากการเรียนรู้ในห้องเรียนของนักศึกษาระดับ ป.โท มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ดฯ สู่การนำองค์ความรู้ที่ได้จากการเรียนรู้ในหลายๆ วิชามาบูรณาการ สู่การนำไปปฏิบัติจริง จึงได้เกิด “CoCo Bear” มะพร้าว ซึ่งมี ถิ่นกำเนิดจากอำเภอดำเนินสะดวก ซึ่งถือได้ว่าเป็นแหล่งปลูกมะพร้าวน้ำหอมที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดในประเทศไทย โดยใช้มะพร้าวเกรดเอนำมาผลิต เพื่อการส่งออกในบรรจุภัณฑ์สะดวกพร้อมดื่ม เน้นความน่ารักในสไตล์ญี่ปุ่นและสะดวกในการดื่มในราคา ที่สมเหตุสมผล จนสามารถพัฒนาต่อยอดสร้างธุรกิจนี้ขึ้นมาได้จริงในรูปแบบ สตาร์ตอัพขนาดย่อม จนมีกลุ่มนายทุนภายนอกที่ได้เห็น รูปแบบแนวคิดและความน่าสนใจของ “CoCo Bear” ได้มีการติดต่อสนใจซื้อ ผลิตภัณ์กับทางกลุ่มนักศึกษาระดับปริญญาโท มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด วิทยาเขตหัวหิน


น.ส.สุทธิกานต์ วัชระ ประธานรุ่นนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ ยังกล่าวอีกว่า ผลจากความสำเร็จดังกล่าว จึงมีการจัดกิจกรรมนำเสนอผลงาน “CoCo Bear” ของนักศึกษาระดับปริญญาโท มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด วิทยาเขตหัวหิน ในวันเสาร์ที่ 6 พ.ย.2564 ตั้งแต่เวลา 13.00-15.00 น. ที่ศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จึงขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมชมกิจกรรมดังกล่าว
///////////////////////////////

ข่าว ณัฐธภพ พันสาย / จ.ประจวบคีรีขันธ์ / 0623644468