นครศรีธรรมราช ศิษย์เก่ามทร.ศรีวิชัยมอบอุปกรณ์สำหรับทำเตียงสนาม

ศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราช มอบอุปกรณ์สำหรับทำเตียงสนามและอุปกรณ์สำหรับกักตัวของผู้ติดเชื้อ c๐vid- 19 จำนวน 100 ชุด
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุธรรม ชุมพร้อมญาติ คณะบดีคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ให้เกียรติเป็นตัวแทนในการรับมอบอุปกรณ์สำหรับทำเตียงสนามและอุปกรณ์สำหรับกักตัวของผู้ติดเชื้อ c๐vid- 19 จำนวน 100 ชุด ในครั้งนี้ได้ส่งต่อไปให้กับโรงพยาบาลสนามในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช 4 อำเภอ ได้แก่ อำเภอเมือง อำเภอร่อนพิบูลย์ อำเภอฉวาง และอำเภอบางขัน ในการดูแลผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) จาก นายภานุพันธ์ ส่องช่วย ศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราชและทีมงาน ซึ่งอุปกรณ์ดังกล่าวได้รับการสนับสนุนจากโรงพยาบาลสนามใต้ร่มพระบารมีดอนเมือง มูลนิธิดาว์ซินโครมประเทศไทย มูลนิธิ Five For All บริษัทกลับเท็กซ์ จำกัด และมินเนียน A ที่ร่วมกันบริจาค


โดยมี นายณัฐวัฒน์ แป้นเหลือ ตัวแทนชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช กล่าวแสดงความรู้สึกว่า ในช่วงสภาวะวิกฤตได้เห็นน้ำใจของคนไทยที่คอยช่วยเหลือและแบ่งปันกัน สร้างความประทับใจให้กับคนในจังหวัดนครศรีธรรมราชเป็นอย่างมากและขอให้มีกิจกรรมดีๆแบบนี้ตลอดไป เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับผู้ติดเชื้อทุกคนและขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในกิจกรรมครั้งนี้จงมีแต่ความสุขความเจริญยิ่งๆขึ้นไป
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง