สุพรรณบุรี คณะสงฆ์วัดป่าเลไลยก์อ๊อดโฟว์เอส ไลฟ์สดช่วยเหลือน้ำท่วมลพบุรี

สุพรรณบุรี  คณะสงฆ์วัดป่าเลไลยก์อ๊อดโฟว์เอส ไลฟ์สดช่วยเหลือน้ำท่วมลพบุรี
จากสถานการณ์น้ำท่วมจังหวัดลพบุรี ยังคงวิกฤต บางจุดระดับน้ำสูงกว่า 2-3 เมตร ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก บ้างก็ต้องออกมาอาศัยพักอยู่ริมถนน คณะสงฆ์จังหวัดสุพรรณบุรีรวมทั้งกลุ่มศิลปินและชาวสุพรรณบุรีต่างให้กำลังใจและรวบรวมสิ่งของอุปโภค บริโภค น้ำดื่มและยาสามัญประจำบ้าน ส่งต่อและให้กำลังใจพี่น้องชาวลพบุรีผ่านวิกฤตนี้ไปให้ได้ และยังมีนักท่องเที่ยวที่ทราบข่าวโครงการดีๆ ต่างทยอยนำสิ่งของไปมอบให้ พี่น้องชาวลพบุรี เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น


ที่ จ.สุพรรณบุรี พระธรรมพุทธิมงคล เจ้าอาวาสวัดป่าเลไลยก์วรวิหาร นายอานนท์ รักผล ประธานศูนย์อนุรักษ์พันธุ์กล้วยสุพรรณบุรี นาย ศรีธรรม ราชแก้ว นายอำเภอเมืองสุพรรณบุรีได้จัดการแสดงดนตรีไลฟ์สด ที่ลานแสดงดนตรี สวนกล้วยสุพรรณบุรี หลังวัดป่าเลไลยก์วรวิหาร โดยมีศิลปิน นักร้อง นักดนตรี ลูกหลานชาวสุพรรณบุรีทั้งวงสตริง ลูกทุ่งและสากล มาเล่นดนตรี เช่น ไผ่ เทอร์โบ โฟลค์เหน่อ ลำภา เพื่อนศิลปินอีกกว่า 30 วง ผลัดกันขึ้นเวทีเล่นตรี ให้ความบันเทิงผ่านการไลฟ์สดที่เพจ ศิลปินเมืองสุพรรณช่วยน้ำท่วม การแสดงดนตรีครั้งนี้ได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันแพร่ระบาดโควิด ของกระทรวงสาธารณสุข อย่างเคร่งครัด ถึงแม้จะไม่มีคนนั่งชม มีแต่เก้าอี้และแผงเหล็กกั้น แต่ศิลปินทุกวงก็เล่นอย่างเต็มที่ แบบไม่มียั้ง


นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากศิลปินนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง อ๊อด โฟว์เอส มาร่วมขึ้นเวทีขับร้องเพลงให้แฟนเพลงได้รับชมกันทางไลฟ์สด โดยมีแฟนคลับ ของอ๊อดโฟร์เอส ต่างนำสิ่งของและเงินสดมาร่วมบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมและมอบความสุข แบบรำวงชาวบ้าน อ๊อด โฟว์เอส สำหรับผู้ที่ต้องการร่วมบริจาคสิ่งของติดต่อได้ที่ โทร.063-146-1180
ภัทรพล พรมพัก/สุพรรณบุรี