สิงห์บุรี รมต.ศึกษาธิการพร้อมคณะ เดินทางไปมอบกล่องยังชีพผู้ประสบภัยน้ำท่วม

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการพร้อมคณะ เดินทางไปมอบกล่องยังชีพให้ขวัญกำลังใจ ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดสิงห์บุรี
นางสาวตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ พร้อมนายสุเทพ แก่งสันเทียะ เลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา และคณะ เดินทางไปตรวจเยี่ยมให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัย พร้อมมอบกล่องยังชีพให้ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วม ณ องค์การบริหารส่วนตำบลประศุก อำเภออินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี โดยมี นายชำนาญวิทย์ เตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี นายโชติวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ สส.สิงห์บุรีพร้อมภรรยา คุณภรณี ธนาคมานุสรณ์ คุณแม่ของท่านรมต. ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ หัวหน้าส่วนราชการ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสิงห์บุรี และประชาชนชาวตำบลประศุก ให้การต้อนรับพร้อมร่วมกิจกรรมโครงการ กระทรวงศึกษาธิการ ร่วมใจช่วยภัยน้ำท่วม


ซึ่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการพร้อมผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรีและคณะ ได้มอบกล่องยังชีพให้กับผู้ประสบอุทกภัย อบต.ประศุก 240 กล่อง อบต.น้ำตาล 130 กล่อง และอบต.ทับยา 130 ชุด ร่วมทั้งหมดเป็นจำนวน 500 กล่อง
และตรวจเยี่ยมศูนย์ Fix it Center อาชีวศึกษาที่ให้บริการ ซ่อมแซมเครื่องจักรกลทางการเกษตร รถจักรยานยนต์ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวเรือน และโรงครัวอาหารปรุงสำเร็จ ข้าวกล่อง แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในตำบลประศุก เป็นโครงการพัฒนารูปแบบและยกระดับคุณภาพศูนย์ซ่อมสร้างเพื่อชุมชนได้รับความร่วมมือจาก นายกองค์การบริหารส่วนตำบลประศุก คณะครู เจ้าหน้าที่และนักเรียนนักศึกษา ในสังกัดอาชีวศึกษาจังหวัดสิงห์บุรี
ต่อจากนั้นว่ากระทรวงศึกษาธิการได้เดินทางไปขึ้นเรือเพื่อไปมอบกล่องยังชีพเป็นขวัญและกำลังใจแก่ผู้สูงอายุและผู้พิการ ที่กำลังประสบอุทกภัยอยู่ในพื้นที่ตำบลประศุก หมู่ 6 อำเภออินทร์บุรี ให้สามารถดำรงชีวิตอยู่ได้