ททท. ชวนมาเปิดประสบการณ์สุดพิเศษ “ช้อป ฟิน กิน เที่ยววิถีใหม่กับห้าง ททท.”

ททท. ชวนมาเปิดประสบการณ์สุดพิเศษ “ช้อป ฟิน กิน เที่ยววิถีใหม่กับห้าง ททท.”
…………………………
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ยังคงเดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ ส่งเสริมให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ ภายใต้โครงการภูเก็ตแซนด์บ๊อกซ์ และแผนการเปิดเมืองท่องเที่ยวในรูปแบบ 7+7 Phuket Extension ซึ่งสามารถเดินทางเชื่อมโยงจาก จังหวัดภูเก็ต ไปยังพื้นที่อื่นใกล้เคียง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จึงได้จัดกิจกรรม “Thailand SHA SHA SHA @Andaman: The memory เปิดพื้นที่สร้างความสุขและประสบการณ์ “ครบทุกความสนุก” ในพื้นที่ 3 จังหวัด ภูเก็ต พังงา และกระบี่ ซึ่งเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย SHA (Amazing Thailand Safety & Health Administration) โดยมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมายที่จะมาช่วยสร้างสีสันและความสนุกให้นักท่องเที่ยวได้หายคิดถึง


หนึ่งกิจกรรมภายในงานห้ามพลาด!! “ช้อป ฟิน กิน เที่ยววิถีใหม่กับห้าง ททท.” หรือ Tourism Department Store ที่มาออกบูธประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการท่องเที่ยวที่มีคุณภาพให้กับผู้ประกอบการท่องเที่ยวไทย พร้อมร่วมกิจกรรมรับของที่ระลึก และลุ้นรับของรางวัลแพ็กเกจท่องเที่ยวสุดพิเศษ มูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท เพียงแค่แชร์ดีลในเว็บไซต์ห้าง ททท. ที่คุณชื่นชอบ สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถมาร่วมกิจกรรมภายในงานได้ ระหว่างวันที่ 24-26 กันยายน นี้เท่านั้น


สำหรับนักท่องเที่ยวสายช้อป ที่ต้องการวางแผนการเดินทางท่องเที่ยว สามารถเข้ามาเลือกชมและซื้อหาสินค้าและบริการท่องเที่ยวครบวงจร ในราคาสุดพิเศษได้เฉพาะที่ห้าง ททท. www.tourismthailand.org/tourismdepartmentstore ห้างสรรพสินค้าออนไลน์ที่แบ่งสินค้าและบริการท่องเที่ยวออกเป็น 8 ชั้น ได้แก่ ชั้นที่ 1 แพ็กเกจท่องเที่ยว ชั้นที่ 2 การเดินทาง ชั้นที่ 3 สุขภาพและความงาม ชั้นที่ 4 ที่พัก ชั้นที่ 5 ร้านค้าและร้านของที่ระลึก ชั้นที่ 6 ร้านอาหารและเครื่องดื่ม ชั้นที่ 7 กีฬาและนันทนาการ และชั้นที่ 8 โปรเด็ดดีลพิเศษ แหล่งรวมดีลสุดพิเศษจากสถานประกอบการมากกว่า 1,000 แพ็กเกจ ทั้งนี้ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร กิจกรรม และโปรโมชั่นดี ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Line @tatdepartmentstore