เชียงใหม่ สภ.ไชยปราการ จับยาบ้าไม่หมด

จับยาบ้าไม่หมด
22กันยายน2564
พ.ต.อ.พิธาน ขวัญเมือง ผกก.สภ.ไชยปราการ พ.ต.ท.ชาญยุทธ ไชยมะโน รอง ผกก.สส.สภ.ไชยปราการ พ.ต.ต.วันเฉลิม ทาสมบูรณ์ สว.สส.ฯ ชุดจับกุมประกอบด้วย ฯ ร.ต.อ.ชาตรี ศรีคำจักร์ ร.ต.อ.กฤษณะ มั่นกันนาน ร.ต.อ.วัชรสิทธิ์ ศรีจันทร์ ร.ต.อ.นันทพัทธ์ เอื้ออรัญโชติ ร.ต.ท.ยุทธนา ไชยลังการ์ ร.ต.ต.สมพล วงศ์วิลัย ด.ต.จักรี กิติวรรณ ด.ต.ชัยวัฒน์ ทาแก้ว และ ด.ต.นิวัฒน์ ทรายมูลได้ร่วมทำการจับกุม ผู้ต้องหา 1 ราย
นายวรากร หรือโจ้ คำมา อายุ 31 ปี   ม.8 ต.หนองบัว อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) เข้าสู่ร่างกายโดยผิดกฎหมายมีอาวุธปืนไว้ในความครองครองโดยไม่ได้รับอนุญาต เกิดเหตุ บริเวณกระท่อมท้ายหมู่บ้านปาง ม.8 ต.หนองบัว อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่

พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวน 68 เม็ด อาวุธปืนแก็ปยาวไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ไชยปราการฯ ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่ามีการมั่วสุมเสพยาเสพติด และจำหน่ายยาเสพติด ที่กระท่อมท้ายหมู่บ้าน จึงได้เข้าทำกาตรวจสอบ พบของกลางตามรายการข้างต้น และได้นำตัวตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ที่ ร.พ.ไชยปราการ ผลการตรวจปัสสาวะมีผลเป็นบวก ตามใบรับรองแพทย์ของโรงพยาบาลไชยปราการ และเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนายวรากรฯ พร้อมของกลางเดินทางกลับมายัง สภ.ไชยปราการ เพื่อทำบันทึกการจับกุมพร้อมแจ้งสิทธิ์ของผู้ถูกจับและข้อกล่าวหา แก่นายวรากรฯ ทราบว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) เข้าสู่ร่างกายโดยผิดกฎหมาย และมีอาวุธปืนไว้ในความครองครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” หลังรับทราบสิทธิ์และข้อกล่าวหา นายวรากรฯ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนายวรากรฯ พร้อมกับของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ไชยปราการ

อำเภอไชยปราการ จังหวัดเชียงใหม่
นายสำราญ แสงสงค์ ข่าว