สุพรรณบุรี   ธกส.มอบโชครางวัลออมทรัพย์ทวีโชคคืนกำไรลูกค้ากว่า7ล้าน

สุพรรณบุรี   ธกส.มอบโชครางวัลออมทรัพย์ทวีโชคคืนกำไรลูกค้ากว่า7ล้าน
ที่ ศาลาประชาคม อำเภอสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ครั้งที่ 1/2564 เพื่อมอบรางวัลให้กับลูกค้า ธ.ก.ส. ผู้ฝากเงินบัญชีออมทรัพย์ทวีโชค ทุกอำเภอในจังหวัดสุพรรณบุรี มีว่าที่ ร.ต.ธราธร แข็งขัน นายอำเภอสามชุก นายทรงพร ยองใย รองผู้อำนวยการฝ่ายกิจการสาขาภาคตะวันตก ธ.ก.ส. นายพิพัฒน์ เลิศปฏิภานพงษ์ ผู้อำนวยการสำงาน ธ.ก.ส.จังหวัดสุพรรณบุรี นางอัญคณางค์ เรืองจันทร์ ผู้จัดการ ธ.ก.ส.สาขาสามชุกร่วมพิธี ซึ่งการจับรางวัลมอบโชคให้แก่ผู้โชคดีที่ฝากเงินออมทรัพย์ทวีโชค ในสังกัดสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดสุพรรณบุรี จำนวน 14 สาขา มีบัตรลุ้นจับรางวัล จำนวน 4,830,228 ใบ รวม 697 รางวัล มูลค่ากว่า 7 ล้านบาท


โดยรางวัลที่ 1 เป็นรถยนต์ 7 ที่นั่ง 1 คันมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท รางวัลที่ 2 จำนวน 3 รางวัล เป็นรถยนต์เก๋ง 3 คัน รางวัลที่ 3 รถจักรยานยนต์ 13 รางวัล รางวัลที่ 4 ทองคำแท่ง น้ำหนัก 1 สลึง 680 รางวัล รวม 697 รางวัล รวมมูลค่าของรางวัล 7,983,260 บาท (เจ็ดล้าน เก้าแสน แปดหมื่น สองร้อย หกสิบ บาทถ้วน) สำหรับผู้โชคดีได้รับรางวัลที่ 1 ได้รถยนต์ 7 ที่นั่ง ได้แก่นายเอี่ยม-นางสาวศิร์พิชชา น้อยสุริวงษ์ ลูกค้า ธ.ก.ส.สาขาเดิมบางนางบวช รางวัลที่ 2 มี 3 รางวัล 1.นางสาวชนัดดา ธิติมาธัญญา ลูกค้าสาขาสองพี่น้อง 2.นายธีรวุฒิ ตั้งสัมพันธ์ ลูกค้าสาขาเดิมบางนางบวช และ 3.นางนัยนา มะนาวหวาน ลูกค้าสาขาเดิมบางนางบวช


นายพิพัฒน์ เลิศปฏิภานพงษ์ ผู้อำนวยการสำงานธ.ก.ส.จังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวว่าประชาชนหรือเกษตรกรยิ่งฝากออมทรัพย์ทวีโชค มากยิ่งมีโอกาสถูกรางวัลมาก เป็นการส่งเสริมให้ประชาชนทุกสาขาอาชีพได้มีการเก็บออมเงิน และรู้จักประหยัด อันจะนำไปสู่ความมั่นคงทางเศรษฐกิจ และความเข้มแข็งของครอบครัว ธ.ก.ส.ได้มุ่งเน้นช่วยเหลือเกษตรกร สนับสนุนและพัฒนาให้ประชาชนในภาคชนบทให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นอย่างมั่นคง และยั่งยืนทางด้านการเงิน เพื่อมุ่งเน้นยกระดับคุณภาพชีวิตของเกษตรกรและประชาชนทั่วไป

โดยผลตอบแทนที่ได้รับนอกจากดอกเบี้ยแล้ว ยังมีสิทธิ์ในการลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย ซึ่งทาง ธ.ก.ส.จะแจ้งให้กับผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลทุกราย ให้มาติดต่อขอรับรางวัลกับผู้จัดการ ธ.ก.ส.ในพื้นที่ของผู้ที่ได้รับรางวัลแต่ละรายได้ทุกวันทำการ หรือติดต่อสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดสุพรรณบุรี โทร.035-500508 สำหรับการจับรางวัลครั้งนี้ได้ปฏิบัติตามมาตรการของสาธารณสุขอย่างเคร่งครัดเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 และ ธ.ก.ส.จะจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคครั้งต่อไปวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 ที่อำเภอด่านช้าง

ภัทรพล พรมพัก/ สุพรรณบุรี