สมุทรปราการ หนุ่มขี่จักรยานยนต์หัวร้อนถูกหกล้อบีบแตรใส่ชักปืนยิงขึ้นฟ้าขู่

สมุทรปราการ   หนุ่มขี่จักรยานยนต์หัวร้อนถูกหกล้อบีบแตรใส่ชักปืนยิงขึ้นฟ้าขู่
*****จากกรณี มีผู้ใช้ Facebook ชื่อ ประวิทย์ สังข์เจริญ ได้โพสต์คลิปวีดีโอความยาว 56 วินาที พร้อมข้อความว่า ช่วยตามตัวมันมาลงโทษทีครับผมแค่บีบแตรเตือนไม่ให้ออกมา มันไม่พอใจมันเลยควักปืนออกมายิงขู่ถ้ามันยิงใส่ผมแล้วลูกเมียผมจะเป็นยังไงครับทำนิใสกร่างใส่เขาไปทั่ว ช่วยกันตามตัวมันมาลงโทษนะครับ มันอยู่แถว ๆ นิคมเวลโกรว์ครับช่วย ๆ กันนะครับ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ ถนนบางนา-ตราด ขาออก กม.30 มุ่งหน้าชลบุรี ตำบลบ้านระกาศ อำเภอบางบ่อ จ.สมุทรปราการ


*****ล่าสุดผู้สื่อข่าวติดต่อนายประวิทย์ สังข์เจริญ อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดกาญจนบุรี คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ เจ้าของคลิปวีดีโอดังกล่าว เพื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดเหตุ โดยนายประวิทย์ ได้เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวานนี้ที่ 26 สิงหาคม 2564 เวลา 18.15 น. ตนได้ขับรถบรรทุกหกล้อบรรทุกกระดาษมาจาก อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อมาส่งของที่จังหวัดสมุทรปราการ ระหว่างที่ขับมาถึงถนนบางตราดช่วง หลักกิโลเมตรที่ 30-31 ในช่องทางด่วนซึ่งเป็นจุดยูเทิร์นกลางถนน ได้มีรถยนต์กระบะสีขาวยูเทิร์นและชิดทางด้านเลนขวาและมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า PCX สีน้ำเงิน ทะเบียนมองไม่ชัด คนขี่ใส่เสื้อยึดแขนสั้นสีเหลือง กางเกงขาสั้นสีดำ ใส่รองเท้าแตะสีดำ ยูเทิร์นตามออกมาทางด้านฝั่งซ้ายของรถยนต์กระบะเข้ามาทางเลนกลางที่รถตนกำลังขับมาในระยะกระชั้นชิด ตนจึงบีบแตรเตือนไปหนึ่งครั้ง ทำให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไม่พอใจ ได้ใช้มือซ้ายลวงเข้าไปชักปืนที่พกมาที่เอวด้านหน้าออกมายิงขึ้นฟ้า 2 นัด ตนตกใจมากกลัวว่าผู้ก่อเหตุจะหันกลับมายิงใส่รถตนเพราะในรถของตนมีภรรยาและลูกน้อยวัยขวบเศษนั่งมาด้วย ตนจึงได้ชะลอความเร็วก่อนที่เบี่ยงรถออกมาทางเลนคู่ขนาน เบื้องต้นยังไม่ได้เข้าแจ้งความเนื่องจากวันเกิดเหตุกว่าตนจะเสร็จงานก็ดึกแล้ว


*****ขณะที่ พ.ต.อ.กฤษณัฐ วงษ์กล้าหาญ ผกก. สภ. บางบ่อ สมุทรปราการ พื้นที่เกิดเหตุทางโทรศัพท์ ได้กล่าวว่า ได้เห็นคลิปดังกล่าวแล้ว และได้ตรวจสอบไปทางพนักงานสอบสวนทราบว่าขณะนี้ผู้เสียหายยังไม่มาแจ้งความร้องทุกข์แต่อย่างใด แต่เท่าที่ดูในคลิปเหตุน่าจะเกิดบนถนนบางนา ตราด ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 32 ซึ่งเป็นพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.บางบ่อ จึงอยากให้ผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน พร้อมทั้งได้สั่งการณ์ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ ไล่ภาพจากตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามทางที่คาดว่าน่าเป็นจุดเกิดเหตุแล้ว เพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
*******************************************************
วิวรรธน์ ยั่งยืนเตชานนท์ สมุทรปราการ 0916986925