สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่ตรวจค้น รพ.สนามหลังมีปัญหาการพนันและมีเพศสัมพันธ์กัน

สมุทรปราการ   เจ้าหน้าที่ตรวจค้น รพ.สนามหลังมีปัญหาการพนันและมีเพศสัมพันธ์กัน เกิดขึ้นภายใน
*****เมื่อเวลา 16.00น วันที่ 26 ส.ค.2564 ที่ รพ.สนามสมุทรปราการรวมใจ 5 WHA ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พ.อ.ประเทือง แก้วทุย รอง.ผอ.รมน.จังหวัด ส.ป. พ.อ.กฤษภาณุ จำนงค์วงศ์ หน.กลุ่มงานนโยบายแผนและการข่าว ส่วนปฏิบัติการ บก.ควบคุมฯ กอ.รมน.จังหวัดสมุทรปราการ นายชนะ หงวนงามศรี รองประธานสภา อบจ.สมุทรปราการ น.ส.ยุคลฉัตร หลำวรรณะ พยาบาลวิชาชีพชำนาญการพิเศษ ผู้ดูแลโรงพยาบาลสนามสมุทรปราการรวมใจ 5 WHA ร่วมกันประชุมและร่วมกันตรวจค้นภายใน รพ.สนามสมุทรปราการรวมใจ 5 WHA

นำกำลังฝ่ายปกครอง ทหาร กอ.รมร.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่ตำรวจบางพลี เข้าตรวจค้นภายใน รพ.สนามสมุทรปราการรวมใจ 5 WHA เพื่อเป็นการดูแลความสงบเรียบร้อยและความปลอดภัย เพื่อเป็นการป้องปรามการกระทำความผิด การฝ่าฝืนระเบียบคำสั่ง และตรวจค้นหาอาวุธ ยาเสพติด และสิ่งผิดกฎหมาย ต่างๆ หลังจากเจ้าหน้าที่ตรวจ พบว่ามีผู้ป่วยโควิด 19 บางกลุ่ม ที่เข้าไปรักษาตัวฝ่าฝืนระเบียบของ คำสั่งของ รพ.สนามสมุทรปราการรวมใจ 5 WHA โดยมีบุคคลภายนอกแอบลักลอบนำสิ่งของผิดกฎหมายเข้าไปให้ผู้ป่วย และ มีการก่อเหตุทะเลาะวิวาท การทำร้ายร่างกาย และปัญหายาเสพติด รวมทั้งแอบเล่นการพนัน มีเพศสัมพันธ์กันลักษณะสวิงกิ้ง เกิดขึ้นภายใน


*****ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นพบผู้ป่วยบางราย ทั้งชาย หญิง เข้ามานั่งปะปนกันอยู่ ทั้งๆที่เจ้าหน้าที่ได้ทำการคัดแยกให้อยู่คนละที่แล้ว ทั้งที่เจ้าหน้าที่พยาบาลที่ดูแลคอยเตือนอยู่ตลอดเวลา แต่ผู้ป่วยบางรายไมยอมฟังและยังฝ่าฝืนกฎอยู่ตลอด เจ้าหน้าที่จึงให้กลับไปอยู่ที่พักของตนและทำการตรวจค้น จากการตรวจค้นพบบุหรี่ และบุหรี่ไฟฟ้าพร้อมนำยาจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงยึดมาเก็บไว้ เนื่องจากห้ามสูบบุหรี่ภายใน รพ.สนามสมุทรปราการรวมใจ 5 WHA
****************************************************
วิวรรธน์ ยั่งยืนเตชานนท์ สมุทรปราการ 0916986925