นครศรีธรรมราช มทร.ศรีวิชัยร่วมกับสำนักงานอัยการจังหวัดทุ่งสงปลูกไม้ดอกทานตะวัน2,000ต้น

มทร.ศรีวิชัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราช (ไสใหญ่)ร่วมกับ สำนักงานอัยการจังหวัดทุ่งสง จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ ปลูกพืชพันธุ์ไม้ดอกทานตะวันจำนวน 2,000 ต้น เพื่อร่วมแสดงความจงรักภักดีน้อมถวายเป็นพระราชกุศลแด่แม่ของแผ่นดิน สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง


นายนนทวัฒน์ เกลี้ยงเกลา อัยการจังหวัดทุ่งสงกล่าวเปิดกิจกรรม และร่วมกล่าวต้อนรับ โดยมี ผศ.สมคิด ชัยเพชร รองอธิการบดีประจำวิทยาเขตนครศรีธรรมราช พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และบุคลากร ทั้ง 2 หน่วยงาน ร่วมกันปลูกพืชพันธุ์ไม้ดอกทานตะวัน จำนวน 2,000 ต้น โดยได้รับการสนับสนุนพันธุ์ไม้ดอกทานตะวัน จาก คณะเกษตรศาสตร์ มทร.ศรีวิชัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราช (ไสใหญ่) และได้รับการสนับสนุนพื้นที่ในการปลูกพันธ์ไม้ดังกล่าว จากสำนักงานอัยการจังหวัดทุ่งสงซึ่งมีพื้นที่ว่างเปล่าไม่ได้ใช้ประโยชน์ จึงร่วมปรึกษาหารือกับ ผศ.สมคิด ชัยเพชร รองอธิการบดีประจำวิทยาเขตนครศรีธรรมราช ในการร่วมกันพัฒนา อีกทั้งยังมีแนวคิดยังปรับภูมิทัศน์สิ่งแวดล้อมให้สวยงาม ในการเฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในวโรกาสวันมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 89 พรรษา 12 สิงหาคม 2564 และถวายเป็นพระราชกุศลแด่แม่ของแผ่นดิน


ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ได้เพิ่มพื้นที่ๆว่างเปล่า ให้มีความสวยงาม ทางมทร.ศรีวิชัยมีความยินดีและมีความพร้อมเป็นอย่างมาก ในการสนับสนุนและร่วมกันพัฒนาสิ่งแวดล้อม และกิจกรรมอื่นๆ ต่อไป โดยการจัดกิจกรรมได้ดำเนินการภายใต้มาตรการและการเฝ้าระวังการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) อย่างเคร่งครัด
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง