ตรัง นายกอบจ.เยี่ยมศูนย์บริการฉีดวัคซีน“ซิโนฟาร์ม”

นายกองค์การบริหารส่วนจังหวดตรัง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง และหัวหน้าส่วนราชการเยี่ยมศูนย์บริการฉีดวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” ในอำเภอหาดสำราญ
นายบุ่นเล้ง โล่สถาพรพิพิธ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวดตรัง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง และหัวหน้าส่วนราชการ ลงพื้นที่เยี่ยมศูนย์บริการฉีดวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” ณ โรงพยาบาลหาดสำราญ อำเภอหาดสำราญ จังหวัดตรัง ซึ่งวันนี้มีกลุ่มเป้าหมายรับบริการฉีดวัคซีน 276 คน บรรยากาศทั่วไปเป็นไปด้วยความเรียบร้อย เจ้าหน้าที่สามารถให้บริการได้อย่างรวดเร็วกว่าเวลาที่กำหนด และในวันนี้ องค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง ได้ให้บริการฉีดวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” ให้กับประชาชนในอำเภอวังวิเศษ มีประชาชนเดินทางมารับบริการกว่า 250 คน ซึ่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง ได้มอบหมายให้เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรังในพื้นที่ตรวจเยี่ยมพร้อมให้กำลังใจการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายและผู้มารับบริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19


โดยการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม (เข็มแรก) ของ อบจ.ตรัง ได้ดำเนินการแล้วเสร็จใน 2 อำเภอ คือ อำเภอรัษฎา และอำเภอหาดสำราญ ซึ่งให้ประชาชนรอฉีดเข็มสอง ตามวันเวลานัดหมายต่อไป และตั้งแต่วันที่ 18 – 31 สิงหาคม องค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง ได้ร่วมกับโรงพยาบาลโรคผิวหนังเขตร้อนภาคใต้ และโรงพยาบาลรัฐทั้ง 10 อำเภอ รวมถึงสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดตรัง เครือข่ายทางการแพทย์ จะให้บริการฉีดวัคซีน ซิโนฟาร์มเข็มแรกให้กับประชาชน อีก 8 อำเภอ ได้แก่ อำเภอเมืองตรัง อำเภอปะเหลียน อำเภอย่านตาขาว อำเภอนาโยง อำเภอวังวิเศษ อำเภอห้วยยอด อำเภอสิเกา และอำเภอกันตัง จนครบ 44,000 คน ตามที่ได้รับการจัดสรรวัคซีนจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง