สิงห์บุรี จัดพิธีรับสิ่งของพระราชทานสนับสนุนการดำเนินงาน รพ.ในสิงห์บุรี

จังหวัดสิงห์บุรี จัดพิธีรับสิ่งของพระราชทานสนับสนุนการดำเนินงาน รพ.ในสิงห์บุรี
วันนี้(11 สิงหาคม 2564) นายชำนาญวิทย์ เตรัชน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี ในฐานะกรรมการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ประจำจังหวัดสิงห์บุรี เป็นผู้แทนในการรับสิ่งของพระราชทานเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของโรงพยาบาลสนามในจังหวัดสิงห์บุรี ตามที่ได้เกิดสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ขึ้นในประเทศไทย และมีผู้ป่วยเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากในทุกจังหวัด จนสถานพยาบาลที่มีอยู่ไม่เพียงพอ จึงมีการจัดตั้งโรงพยาบาลสนาม เพื่อให้การดูแลรักษา รวมถึงการเฝ้าระวังสังเกตอาการผู้ป่วย ในการนี้ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงห่วงใยและติดตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นตลอดเวลา และพระราชทานความช่วยเหลือมาอย่างต่อเนื่อง


ในโอกาสนี้จังหวัดสิงห์บุรี ได้รับพระมหากรุณาธิคุณพระราชทานวัสดุ-ครุภัณฑ์การแพทย์ มาแล้วหลายรายการและในครั้งนี้ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงพระราชทานสิ่งของเครื่องใช้จำเป็น ผ่านทาง มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชปถัมภ์ เป็นเครื่องอุปโภค บริโภคที่จำเป็นในชีวิตประจำวันบรรจุถุงพระราชทาน มอบให้ผู้ที่เข้ารับการรักษา รวมถึงผู้ที่เฝ้าระวังสังเกตอาการในโรงพยาบาลสนามด้วย


ซึ่งผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี ได้มอบสิ่งของพระราชทานที่รับพระราชทานต่อให้กับนายแพทย์จักราวุฒิ จุฑาสงฆ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสิงห์บุรี เพื่อแจกจ่ายไปยังโรงพยาบาลสนาม ในการแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบต่อไป