กาญจนบุรี   “ส.ส.เมศ”พร้อม”นายอำเภอไทรโยค”นั่งแพลากลงพื้นที่น้ำท่วม มอบถุงยังชีพ

กาญจนบุรี   “ส.ส.เมศ”พร้อม”นายอำเภอไทรโยค”นั่งแพลากลงพื้นที่น้ำท่วม มอบถุงยังชีพให้ชาวชุมชนแม่น้ำน้อยที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วมทำให้ถนนถูกตัดขาดไม่สามารถติดต่อโลกภายนอกได้
นายอัฏฐพล โพธิพิพิธ สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร จังหวัดกาญจนบุรี เขต5 พรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายสาวิตร เจียมจิระพร นายอำเภอไทรโยค ลงพื้นที่หมู่5″ชุมชนบ้านแม่น้ำน้อย ตำบลไทรโยค อำเภดไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งได้รับผลกระทบจากอุทกภัยน้ำท่วม ทำให้ถนนเข้าหมู่บ้านถูกตัดขาด ไม่สามารถเดินทางออกจากหมู่บ้านได้และยังส่งผลให้บ้านเรือนชาวบ้านหลายหลังคาเรือนได้รับความเดือดร้อนและขาดแคลนเครื่องอุปโภคและบริโภค และการเดินทางเข้าพื้นที่ที่ประสบอุทกภัย ต้องใช้แพลากล่องไปตามแม่น้ำแควน้อย โดยนายประกอบ เซี่ยงหลิว นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลไทรโยค และคณะผู้บริหาร,สมาชิกสภาเทศบาลตำบลไทรโยค,กำนัน,ผู้ใหญ่บ้าน อำนวยความสะดวกและร่วมเดินทางลงพื้นที่ นำถุงยังชีพมอบให้ชาวบ้าน เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น


นายสาวิตร เจียมจิระพร นายอำเภอไทรโยค กล่าวว่า จากที่มีฝนตกในพื้นที่อำเภอไทรโยคอย่างต่อเนื่อง ทำให้หลายพื้นที่ประสบปัญหาน้ำไหลท่วมในหมู่บ้านหลายแห่ง โดยพื้นที่หมู่5ชุมชนแม่น้ำน้อย ได้รับผลกระทบจากน้ำป่าไหลบ่าเข้าหมู่บ้าน ทำให้ถนนเข้าหมู่บ้านถูกน้ำชัดตัดขาด ทำให้ชาวบ้านไม่สามารถเดินทางออกจากหมู่บ้านได้ เพื่อให้การช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบ ตนพร้อมกับนายอัฏฐพล โพธิพิพิธ ส.ส.หาญจนบุรี เขต5 นำเครื่องอุปโภคและบริโภคเข้ามาให้ชาวบ้าน และสำรวจความเสียหาย เพื่อดำเนินการช่วยเหลือต่อไป
เกษร เสมจันทร์ กาญจนบุรี