นนทบุรี วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ส่งเสริมการศึกษามอบชุดคอมพิวเตอร์

นนทบุรี  วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ส่งเสริมการศึกษาอย่างต่อเนื่อง มอบชุดคอมพิวเตอร์ให้ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน เขต1 จ.ระยอง
ที่ห้องประชุมปัญญางาม วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ อ.เมือง จ.นนทบุรี พ.ต.ท.วรรณพงษ์ คชรักษ์ อธิบดีกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน เดินทางไปรับมอบชุดคอมพิวเตอร์ จำนวน15ชุด จากนายวิเชียร เนียมน้อม ผู้แทนผู้รับใบอนุญาตและผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ โดยมีคณะผู้บริหารวิทยาลัยฯให้การต้อนรับ  โอกาสนี้นายวิเชียร เนียมน้อม กล่าวว่าบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) และวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ ได้ทำบันทึกข้อตกลง (MOU)กับกระทรวงยุติธรรมเพื่อให้โอกาสทางการศึกษา การมีอาชีพแก่เด็กและเยาวชนในหน่วยงานของกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนคือศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน และสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนในจังหวัดต่างๆ

เพื่อให้เด็กและเยาวชนได้รับโอกาสทางการศึกษา มีวิชาชีพที่มั่นคง โดยเฉพาะเป็นคนดีของครอบครัวและสังคม ชุดคอมพิวเตอร์พร้อมอุปกรณ์ที่มอบให้ครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนดำเนินการจากนายเคน นพรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักเทคโนโลยีสารสนเทศ(IT) โดยจะนำไปใช้งานที่ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน เขต1 จ.ระยอง จากนั้น พ.ต.ท.วรรณพงษ์ คชรักษ์ อธิบดีกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน ได้กล่าวขอบคุณบริษัทซีพีออลล์ จำกัด(มหาชน)และวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ ที่ให้การสนับสนุนและให้ความสำคัญกับการศึกษาของเด็กและเยาวชนรวมถึงกิจกรรมของกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนมาโดยตลอด

นับว่าเป็นคุณประโยชน์อย่างยิ่งต่อเด็กและเยาวชนให้มีความรู้ สามารถสร้างอาชีพ เป็นการให้โอกาสปรับตัวเป็นคนดีได้อย่างแท้จริง สำหรับชุดคอมพิวเตอร์ที่ได้รับมอบนี้จะเป็นประโยชน์ต่อการเรียนการสอนด้านคอมพิวเตอร์ให้กับเด็กและเยาวชนในศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน เขต1 จังหวัดระยองให้ได้รับการพัฒนาทางด้านการศึกษาอย่างเท่าเทียม และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ความร่วมมือระหว่างกันนี้จะเดินไปข้างหน้าร่วมกันเพื่อการดูแลเด็กและเยาวชนให้เป็นคนดีของครอบครัว สังคม และประเทศชาติได้อย่างยั่งยืนต่อไป .