สุพรรณบุรี   สาวออฟฟิศตกงานไม่ท้อผันตัวทำชั้นวางสเก็ตบอร์ดขายออนไลน์สู้พิษโควิด19

สุพรรณบุรี   สาวออฟฟิศตกงานไม่ท้อผันตัวทำชั้นวางสเก็ตบอร์ดขายออนไลน์สู้พิษโควิด19
สาวพนักงานบริษัท ตกงานจากสถานการณ์โควิด19 แพร่ระบาด พลิกวิกฤตเป็นโอกาส ผันตัวเองทำชั้นวางสเก็ตบอร์ดไม้ skateboard rack แข็งแรงทนทาน ทาสีเคลือบไม้อย่างดี แถมติดสักหลาด กันถลอก สีสันสดสวยขายออนไลน์ เป็นธุรกิจครอบครัว สร้างงานให้กับญาติพี่น้อง สร้างรายได้ใช้จ่ายในครอบครัว มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ หลายหลายสไตล์


คุณก้อย สว่างศรี อดีตสาวออฟฟิศ วัย 31 ปี เปิดเผยว่า อดีตเคยทำงานเป็นพนักงานออฟฟิศ ในบริษัทมานานหลายปี แต่หลังจากไวรัสโควิด19 แพร่ระบาด ทำให้ตกงานไม่มีรายได้มาใช้จ่ายในครอบครัว จึงหันหน้ากลับมาบ้านที่จังหวัดสุพรรณบุรี ประกอบกับช่วงนี้มีกระแสดารานักแสดง และประชาชนทั่วไป หันมาเล่นสเก็ตบอร์ด และเซิร์ฟสเก็ต กันจำนวนมาก จึงพลิกวิกฤติเป็นโอกาสโดยศึกษาเรียนรู้ ขั้นตอนวิธีการทำชั้นวางเซิร์ฟสเก็ต/สเก็ตบอร์ดจากยูทูป แล้วคิดค้นปรับปรุงแก้ไขประยุกต์ให้เป็นรูปแบบของตัวเอง โดยทำชั้นวางสเก็ตบอร์ด เป็นรูปแบบต่างๆหลากหลายสไตล์ ครั้งแรกก็ลองผิดลองถูกมาระยะหนึ่งจนกระทั่งทำจนมีความชำนาญ แล้วจึงนำไปโพสต์ขายทางออนไลน์ ปรากฏว่าเป็นที่ชื่นชอบของนักเล่นสเก็ตบอร์ด มีลูกค้าสั่งซื้อชั้นวางวางสเก็ตบอร์ดกันอย่างต่อเนื่อง จึงสามารถสร้างรายได้มาใช้จ่ายในครอบครัวได้เป็นอย่างดี


เนื่องจากขณะนี้ประชาชนทุกเพศ ทุกวัย ทุกสาขาอาชีพ หันมาเล่นสเก็ตบอร์ดและเซิร์ฟสเก็ต กันอย่างแพร่หลายทั่วประเทศ เพื่อเป็นการออกกำลังกายและยังได้ทักษะในการเล่นท่าทางต่างๆ ไปด้วย ทำให้ชั้นวางสเก็ตบอร์ด เป็นที่ต้องการและชื่นชอบของลูกค้า ขณะนี้มีออเดอร์จากลูกค้าสั่งชั้นวางสเก็ตบอร์ดทางออนไลน์อย่างต่อเนื่อง จึงมีรายได้มาใช้จ่ายในครอบครัวอย่างสบาย ในช่วงที่โควิด19กำลัง แพร่ระบาด โดยมีพี่สาว พี่เขย ซึ่งมีงานประจำทำแต่ใช้เวลาว่างจากงานประจำมาช่วยกันทำและยังได้พ่อของพี่เขยมาช่วยทำอีกแรง นอกจากนี้ยังได้ฝึกให้ น้องกัปตัน ลูกชายและน้องปลื้ม หลานชายตัวน้อยได้มาฝึกทำด้วย เป็นการปลูกฝังให้เยาวชนได้ฝึกอาชีพ โดยทุกคนจะแบ่งหน้าที่กันทำ โดยมีตนเองเป็นตัวหลัก จนกลายเป็นธุรกิจ สร้างงาน สร้างรายได้ให้กับญาติพี่น้องและคนในครอบครัวมีอาชีพ มีงานทำ มีรายได้มาใช้จ่ายในช่วงสถานการณ์โควิด19อีกด้วย


คุณก้อย ยังให้กำลังใจกับทุกคนที่กำลังท้อแท้ให้ลุกขึ้นสู้ต่อไปถ้าคนเราอดทนสู้ชีวิต และไม่เลือกประเภทของงานที่จะทำทุกคนต้องมีหนทางที่จะทำมาหากิน สำหรับตัวเองเป็นผู้หญิงยังสามารถฝึกฝนทำงานฝีมือช่างได้ดีไม่แพ้ผู้ชาย และตนทำจนสามารถหารายได้มาดูแลครอบครัวได้ ขอให้ทุกคนที่กำลังได้รับผลกระทบจากเชื้อโควิด19 ให้หางานที่ตนเองชอบและถนัดทำสู้ต่อไปที่สำคัญต้องช่วยกันรักษาสุขภาพป้องกันตัวเองปฏบัติตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เราต้องผ่านพ้นวิกฤตโควิด19ไปให้ได้


สำหรับชั้นวางเซิร์ฟสเก็ต/สเก็ตบอร์ด ทำจากไม้ยางพาราอย่างดี แข็งแรงทนทาน ทาสีเคลือบไม้อย่างดี เป็นงานฝีมือ งานแฮนด์เมด มีทั้งแบบตั้งพื้น แบบติดผนัง แบบมีมือจับหิ้วไปใส่รถยนต์ได้ด้วย มีตั้งแต่ 2 ชั้น ไปจนถึง 8 ชั้น แถมติดสักหลาด สีสันสดสวยกันถลอก ให้ด้วย มีให้เลือกถึง 5 สีประกอบด้วย ดำ แดง เขียว น้ำเงินและส้ม มีหลากหลายรูปแบบ หลายสไตล์ ให้เลือก ราคาเริ่มต้นที่ 599 บาท ไปจนถึง 2,000 บาท หรือจะสั่งทำพิเศษ ให้ปรับขนาด ตามการใช้งาน ตามความต้องการของลูกค้าก็สามารถสั่งได้ ติดต่อสั่งซื้อชั้นวางเซิร์ฟสเก็ต/สเก็ตบอร์ด skateboard rack ได้ทาง เพจ KK-Skate Rack ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คุณก้อย โทร.093-235-1111
ภัทรพล พรมพัก สุพรรณบุรี