สมุทรปราการ นายก อบจ.สมุทรปราการลงพื้นที่ศูนย์ฉีดวัคซีนให้กำลังใจประชาชน

สมุทรปราการ   ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย นายก อบจ.สมุทรปราการ ลงพื้นที่ศูนย์ฉีดวัคซีนให้กำลังใจประชาชน
เมื่อช่วงเช้า วันนี้ 19 มิถุนายน 2564 ที่ อุทยานการเรียนรู้หอชมเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นศูนย์ฉีดวัคซีน(ปากน้ำ) นางสาวนันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วยนายสุนทร ปานแสงทอง ดร.พิริยะ โตสกุลวงศ์ นายสมลักษณ์ ควรสงวน รองนายกองค์การบริการส่วนจังหวัดสมุทรปราการ นางสาวชนม์ทิดา อัศวเหม เลขานุการนายก อบจ. นางประภาพร อัศวเหม นายกเทศมนตรีเทศบาลนครสมุทรปราการ นางสาวพิม อัศวเหม สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ หม่อมหลวงสกุล มาลากุล สมาชิกวุติสภา และสมาชิกสภา อบจ. ได้ลงพื้นที่เพื่อให้กำลังใจประชาชนที่เดินทางมาฉีดวัคซีน เพื่อเป็นการสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายเพื่อป้องกันการติดต่อของโรคติดต่อร้ายแรง


สำหรับ“ศูนย์ฉีดวัคซีน ปากน้ำ” เป็นหน่วยบริการฉีดวัคซีนที่เกิดขึ้นจากการประสานความร่วมมือระหว่างโรงพยาบาลสมุทรปราการ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเมืองฯ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอพระประแดงที่สนับสนุนแพทย์ และบุคลากรมาอำนวยความสะดวกในการฉีดวัคซีนให้กับประชาชน


โดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ได้ให้การสนับสนุนสถานที่ วัสดุอุปกรณ์ เครื่องมือต่างๆ ในการฉีดวัคซีนตามที่แพทย์ต้องการ ส่วนวัคซีนที่ใช้ในวันนี้มีทั้งวัคซีน Sinovac และ Astra Zeneca ตามที่โรงพยาบาลได้รับการจัดสรรมาจากระทรวงสาธารณสุข ทั้งนี้ทีมเจ้าหน้าที่ได้จัดคิว และขั้นตอนต่างๆ ตามระบบของโรงพยาบาล จึงสามารถให้บริการได้อย่างเป็นระบบและรวดเร็ว


โดยมีประชาชนเข้ารับบริการฉีดวัคซีนตั้งแต่เวลา 08.00 น. ที่ได้ลงทะเบียนผ่านระบบหมอพร้อม โดยมีประชาชนเข้ารับการฉีดวัคซีนประมาณ 800 คน
********************
วิวรรธน์ ยั่งยืนเตชานนท์ สมุทรปราการ 0916986925