กฟผ.ฝ่ายปฏิบัติการภาคใต้ อปต.ส่งความห่วงใยผู้ได้รับผลกระทบโควิด 19

การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ) ฝ่ายปฏิบัติการภาคใต้ (อปต. ) ส่งความห่วงใยผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดไวรัสโควิด 19 อย่าต่อเนื่อง


ที่ศาลากลางจังหวัดตรัง. นายผล ขวัญนุ้ย ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการภาคใต้ กฟผ. พร้อมด้วยนายนรินทร์ พลายด้วง หัวหน้าสำนักงาน กฟผ. ลำภูรา ร่วมส่งมอบผ้าห่มจำนวน 60 ผืน พัดลม 25 ตัว หน้ากาก 100 กล่อง โดยมีนายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการฯจังหวัดตรัง เป็นตัวแทนรับมอบ โดยของบริจาคทั้งหมดได้จัดส่ง เพื่อใช้ในการดูแลผู้ป่วย ที่โรงพยาบาลสนามแห่งที่ 5 มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตตรัง ต.ทุ่งค่าย อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง

 

 

 

 

 

ทั้งนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 นั้น กลุ่มคลัสเตอร์ของโรงงานถุงมือยางและโรงงานไม้ยางพารา ทำให้พบผู้ที่ติดเชื้อจำนวนมากและกลุ่มผู้ติดเชื้อยังนำเชื้อติดกับครอบครัวด้วย ซึ่งจังหวัดตรังนั้นได้ใช้โรงพยาบาลสนามทั้ง 5 แห่ง มีผู้ป่วยไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลสนามทั้ง 5 แห่ง และคาดว่าต้องเปิดใช้โรงพยาบาลสนามแห่งที่ 6 ซึ่งการที่หน่วยงานต่างๆทั้งภาครัฐและภาคเอกชน มอบอุปกรณ์สิ่งของช่วยเหลือเพื่อนำไปใช้ในโรงพยาบาลสนามนั้น เป็นอีกหนทางหนึ่งที่ช่วยเหลือประชาชนที่กำลังได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด -19 ทั้งนี้ทางการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ) ฝ่ายปฏิบัติการภาคใต้ (อปต. ) ส่งความห่วงใยผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดไวรัสโควิด 19 อย่าต่อเนื่อง โดยก่อนหน้านี้ได้มอบเงินช่วยเหลือโรงพยาบาล เป็นเงิน 6 แสนบาท
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง