ปทุมธานี อำเภอหนองเสือ ร่วมใจจิตอาสา มีแล้วแบ่งปัน มอบ”ชุดธารน้ำใจ” ฝ่าวิกฤตโควิด-19

อำเภอหนองเสือ ร่วมใจจิตอาสา มีแล้วแบ่งปัน มอบ”ชุดธารน้ำใจ” ฝ่าวิกฤตโควิด-19เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี
เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2564 นายสมชาย ตรีณาวงษ์ นายอำเภอหนองเสือ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธีรยุทธ เสรีนนท์ชัย ผกก.สภ.หนองเสือ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรหนองเสือ เจ้าหน้าที่สาธารณสุข กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยฯ ตำบลบึงบอน ตำบลบึงกาสาม ตำบลหนองสามวัง นายกเทศมนตรีตำบลหนองสามวัง จัดกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ “มีแล้วแบ่งปัน” มอบถุงธารน้ำใจ” ประกอบด้วยเครื่องอุปโภค บริโภค ที่จำเป็นในการดำรงชีพ ให้ครัวเรือนตามระบบการพัฒนาคนแบบชี้เป้า (TPMAP) และผู้ได้รับผลกระทบและความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) จำนวน 11 ครัวเรือน ในพื้นที่ตำบลบึงบอน ตำบลบึงกาสาม และตำบลหนองสามวัง เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 3 มิถุนายน 2564


สำหรับการจัดกิจกรรมดังกล่าว เพื่อให้ทุกภาคส่วน พร้อมด้วยประชาชนจิตอาสาพระราชทาน ได้ร่วมกันนำสิ่งที่เป็นประโยชน์ และเพื่อเป็นการปลุกจิตสำนึกคนไทยให้รู้รักสามัคคี มีจิตสำนึกสาธารณะ มีความเอื้อเฟื้อ รู้จักแบ่งปันซึ่งกันและกัน ตามแนวพระราชดำริ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ได้พระราชทานโครงการจิตอาสาพระราชทาน “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” ด้วยทรงมุ่งหวังให้พสกนิกรทุกหมู่เหล่ามีความสมัครสมาน สามัคคี ร่วมมือร่วมใจ ประกอบกิจกรรมสาธารณะ เพื่อประโยชน์สุขของชุมชนส่วนรวม โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน เพื่อให้เกิดความรัก ความผูกพันใน 4 สถาบันหลักของชาติ คือ สถาบันชาติ สถาบันศาสนา สถาบันพระมหากษัตริย์ และประชาชน