นครปฐม  ไอ.เอส.เอ.แวลู มอบเครื่องฟอกไตและ เครื่องผลิตน้ำบริสุทธิ์ใช้ฟอกไตให้โรงพยาบาลสามพราน 

นครปฐม  ไอ.เอส.เอ.แวลู มอบเครื่องฟอกไตและ เครื่องผลิตน้ำบริสุทธิ์ใช้ฟอกไตให้โรงพยาบาลสามพราน

เมื่อวันที่2มิถุนายน2564  ที่ห้องประชุมพระเทพศาสนาภิบาล อาคารบริการโรงพยาบาลสามพราน จังหวัดนครปฐม

บริษัท ไอ.เอส.เอ.แวลู จำกัด  มอบเครื่องไตเทียม HEMO DIALYSIS ราคาเครื่องละ 550,000.- ใช้ฟอกไตผู้ป่วยที่หน่วยงานไตเทียม  และมอบเครื่องผลิตน้ำบริสุทธิ์ใช้ฟอกไตแบบเคลื่อนที่ ราคาเครื่องละ 280,000.- (RO Portable) สามารถนำไปใช้ฟอกไตให้คนไข้ตามหอผู้ป่วยต่าง ๆโดยมี คุณวิจิตรา อร่ามวัฒนานนท์  รองประธานกรรมการบริหาร  ในนามตัวแทนพนักงานและพันธมิตร บริษัท ไอ.เอส.เอ.แวลู จำกัด พร้อมคณะผู้บริหารและพนักงาน  ได้ร่วมกันมอบ  โดยมีนายแพทย์ทินกร ชื่นชม รองนายแพทย์สาธารณสุข ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสามพราน พร้อมด้วยแพทย์หญิงอัญชนา  มณีงาม รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลสามพราน นางพัชรี เกษรบุญนาค  รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลสามพราน และคณะผู้บริหาร แพทย์และพยาบาล ร่วมรับมอบ จากสถานการณ์กรแพร่ระบาดของไรัสไควิด-19 ที่กำลังระบาดอย่างหนักในครั้งนี้ทางบริษัท ไอ.เอส.เอ.แวลู จำกัด  ได้จัดตั้งโครงการ ซีแวลู ปั่นน้ำใจสู้ภัยไควิด-19  เพื่อร่วมสบทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ไว้ใช้สำหรับผู้ป่วย มอบให้กับโรงพยาบาลสามพราน

ทางด้านคุณวิจิตรา รองประธานกรรมการบริหาร   ได้กล่าวว่า ในนามพนักงานและพันธมิตรในนามบริษัท ไอ.เอส.เอ.แวลู จำกัด  รู้สึกมีความยินดีที่ได้เดินทางมามอบมอบเครื่องไตเทียม HEMO DIALYSIS ไว้ใช้ฟอกไตผู้ป่วย และมอบเครื่องผลิตน้ำบริสุทธิ์ใช้ฟอกไตแบบเคลื่อนที่ ซึ่งได้ทราบว่าทางโรงพยาบาลสามพรานแห่งนี้ยังขาดเครื่องตัวนี้ และหวังว่าเครื่องตัวนี้จะมีประโยชน์กับคนไข้และโรงพยาบาลสามพรานเป็นอย่างมาก  และขอส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านที่อดทน เสียสละความเหนื่อยยาก แรงกายแรงใจ ต่อสู้ กับโรคโควิด-19 เพื่อคนไทยทุกคน ผ่านพ้น พวกคุณ คือฮีโร่ของพวกเรา

พร้อมกันนี้ทางนายแพทย์ทินกร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสามพราน ได้กล่าวว่าในนามของโรงพยาบาลสามพรานขอขอบคุณคณะผู้บริจาคทุกท่าน ที่มาร่วมบริจาคเครื่องฟอกไต ถือว่าท่านได้บุญสองต่อ คื่อมอบเครื่องผลิตน้ำบริสุทธิ์ใช้ฟอกไตแบบเคลื่อนที่ ที่ต้องใช้คู่กันทั้งสองเครื่อง มีประโยชน์ใช้ในคนไข้ที่มีอาการไตวายระยะสุดท้าย และไตวายโควิดอีกด้วย