ปทุมธานี วัฒนธรรม“ปันน้ำใจ คนไทย ไม่ทิ้งกัน”

ปทุมธานี   วัฒนธรรม“ปันน้ำใจ คนไทย ไม่ทิ้งกัน” ใช้พลังบวร มอบเครื่องอุปโภคบริโภคแก่บุคลากรทางการแพทย์
เมื่อเวลา 13.30น. วันที่ 28 พฤษภาคม 2564 นางสาวฐิต์ณัฐ สมบัติศิริ วัฒนธรรมจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วย ข้าราชการและเจ้าหน้าที่สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดปทุมธานี โดยใช้พลังบวร ร่วมกับชุมชนคุณธรรมในจังหวัดปทุมธานี ชุมชนคุณธรรมวัดชินวรารามวรวิหาร ที่พระมงคลวโรปการ (หลวงพ่อชำนาญ)เจ้าอาวาสวัดชินวรารามวรวิหาร นำสิ่งของต่างๆ อาทิ ข้าวสารอาหารแห้ง หน้ากากอนามัย แอลกอฮอล์ เจลล้างมือ อาหารว่าง กาแฟ น้ำตาล และน้ำดื่ม มอบให้ สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดปทุมธานี นำมาส่งต่อให้กับโรงพยาบาลปทุมธานี โรงพยาบาลธัญบุรี และโรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว เพื่อเป็นกำลังใจแก่บุคลากรทางการแพทย์ ภายใต้โครงการ “ปันน้ำใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน”


นางสาวฐิต์ณัฐ สมบัติศิริ วัฒนธรรมจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า จากการระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ที่เป็นปัญหาของสาธารณสุขทั่วโลกรวมทั้งประเทศไทยในขณะนี้ แพทย์และทีมบุคลากรทางการแพทย์ผู้ให้การดูแลรักษาผู้ป่วยทั่วประเทศ เป็นกลไกสำคัญในการต่อสู้กับโรคดังกล่าว กระทรวงวัฒนธรรมและ สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดปทุมธานี ขอขอบคุณในความเสียสละอันยิ่งใหญ่ และขอส่งกำลังใจให้แพทย์ และบุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงเจ้าหน้าที่ทุกท่าน ที่ทุ่มเทช่วยเหลือประชาชน ให้ปลอดภัยจากไวรัส COVID-19 เพื่อให้ผ่านพ้นวิกฤต การแพร่ระบาดนี้ไปด้วยกัน ภายใต้โครงการ “ปันน้ำใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน”

ทั้งนี้ ขอให้ประชาชนปฎิบัติตามมาตรการ ศบค. D-M-H-T-T-A โดยเคร่งครัด ( D-Distancing เว้นระยะห่าง M-Mask Wearing สวมหน้ากากอย่างถูกวิธี H-Hand washing ล้างมือด้วยสบู่หรือเจลแอลกอฮอล์ T-Temperature Check ตรวจวัดอุณหภูมิ T-Testing ตรวจหาเชื้อ A-Aplication และใช้แอปฯ ไทยชนะและหมอชนะ)ขณะนี้ไม่มีสิ่งใดสำคัญไปกว่าความสามัคคี มีวินัย ปฏิบัติตามมาตรการของทางภาครัฐอย่างเคร่งครัดเพื่อให้ ประเทศไทยของเราผ่านช่วงเวลานี้ไปได้โดยเร็ว