สุพรรณบุรี  นายอำเภอเมืองสุพรรณบุรีห่วงใยผู้สูงอายุ ผู้ยากไร้มอบอาหารบรรเทาความเดือดร้อน

สุพรรณบุรี  นายอำเภอเมืองสุพรรณบุรีห่วงใยผู้สูงอายุ ผู้ยากไร้มอบอาหารบรรเทาความเดือดร้อน
ที่ จ.สุพรรณบุรี นายสมพงษ์ พานทอง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ตำบลโคกโคเฒ่า อำเภอเมืองสุพรรณบุรี นางพรพจน์ บุญญสิทธิ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลโคกเฒ่า (ผอ.รพ.สต.) นายวิญญู สัตบุตร อสม. หัวหน้าศูนย์กู้ภัยมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี เขตอำเภอเมือง พร้อมด้วยอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน(อสม.) ร่วมกันลงพื้นที่ เยี่ยมเยือนให้กำลังใจประชาชนผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้ยากไร้ และผู้กักตัวตามมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19


นายสมพงษ์ พานทอง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 ตำบลโคกโคเฒ่า อำเภอเมืองสุพรรณบุรี กล่าวว่า นายศรีธรรม ราชแก้ว นายอำเภอเมือง สุพรรณบุรี ได้มีความห่วงใยพี่น้องประชาชน ในเขตพื้นที่รับผิดชอบ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงได้มอบหมายให้กำนันผู้ใหญ่บ้านนำข้าวสารส่วนประกอบในการปรุงอาหาร ไปมอบให้แก่ผู้ยากไร้ ผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียง รวมถึงผู้ที่ต้องกักตัวตามมาตรการเฝ้าระวังของกระทรวงสาธารณสุขอีกด้วย ซึ่งได้รับความร่วมมือ จากนายวิญญู สัตบุตร หัวหน้าศูนย์กู้ภัยมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี และยังเป็น อสม.ด้วยร่วม จัดซื้อเครื่องอุปโภคบริโภคมอบแก่ประชาชนเป้าหมายดังกล่าวด้วย


ทางด้านนางพรพจน์ บุญญสิทธิ์ ผอ.รพ.สต.โคกโคเฒ่า กล่าวว่า ทางรพ.สต.ได้ให้ความร่วมมือในการดูแลประชาชนในพื้นที่ทุกๆด้าน โดยเฉพาะด้านสาธารณสุขมูลฐาน การดูแลคุณภาพชีวิต และสุขภาพ โดยจัดเจ้าหน้าที่ รพ.สต.และอสม.เข้าร่วมประเมินสุขภาพประชาชนพร้อมให้คำแนะนำการดูแลรักษาสุขภาพให้กลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่องเป็นระยะทั้งนี้เพื่อต้องการให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่มีสุขภาพที่ดีแข็งแรง และปลอดภัยจากเชื้อไวรัสโควิด19 ด้วย
ภัทรพล พรมพัก/สุพรรณบุรี