ตรัง อบจ.ปูพรมฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด-19

องค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง ปูพรมฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่อำเภอวังวิเศษ จังหวัดตรัง โดยเฉพาะแหล่งชุมชน และตลาดสด เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชน
เจ้าหน้าที่ฝ่ายสาธารณภัยและสิ่งแวดล้อม องค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง ได้ปูพรมฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรคโควิด-19 ในหลายพื้นที่ของอำเภอวังวิเศษ จังหวัดตรัง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรค และสร้างความมั่นใจให้กับประชาชน ประกอบด้วยตลาดเขาวิเศษ ตลาดหนองชุมแสง ตลาดวังวิเศษ (คลองชี) ตลาดนัดหลังเขา ตลาดคลองชี ตลาดนัดเขาวิเศษ วัดเขาวิเศษ บ้านผู้ติดเชื้อยืนยัน และผู้สัมผัสที่มีความเสี่ยงสูง รวมถึงแหล่งชุมชน วัด โรงเรียน ร้านค้า สถานที่ราชการในพื้นที่ดังกล่าว เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชน โดยมีนายละมุน สงบดี เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง เขตอำเภอวังวิเศษ ลงพื้นที่ติดตามให้กำลังใจพี่น้องประชาชน พร้อมมอบสเปรย์แอลกอฮอล์และหน้ากากอนามัย เพื่อป้องกันตนเอง


ทั้งนี้นายบุ่นเล้ง โล่สถาพรพิพิธ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง ได้มีการกำชับให้สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง ทุกเขต ทุกอำเภอของจังหวัดตรัง ลงพื้นที่ดูแลความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน พร้อมทั้งสั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสาธารณภัยและสิ่งแวดล้อม องค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง ฉีดพ่นสารเคมีฆ่าเชื้อโรค เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชน
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง