ตรัง นายก อบจ.สร้างการรับรู้ให้ประชาชนป้องกันโควิด-19

นายก อบจ.ตรัง ห่วงใยประชาชน เพื่อสร้างการรับรู้ให้ประชาชนป้องกันตนเองตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด และให้ความช่วยเหลือป้องกันโควิด-19
นายบุ่นเล้ง โล่สถาพรพิพิธ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง พร้อมด้วยนางกร โล่สถาพรพิพิธ ภรรยา และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง เขตอำเภอเมืองตรัง ลงพื้นที่พบปะประชาชน ในเขตเทศบาลนครตรัง และเจ้าหน้าที่ อสม.เพื่อแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่กำลังขยายเป็นวงกว้าง ซึ่งองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง จัดทำกิจกรรมเพื่อสร้างการรับรู้ให้ประชาชนป้องกันตนเองตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด


ขณะที่ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง พร้อมด้วยสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง เขตอำเภอเมืองตรัง ติดตามและให้กำลังใจการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ฝ่ายสาธารณภัยและสิ่งแวดล้อม องค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง ที่ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรคโควิด-19 ในพื้นที่ชุมชน และตลาดของอำเภอเมืองตรัง ประกอบด้วย ตลาดท่ากลาง ตลาดตรงข้ามห้างบิ๊กซี ตลาดคลองเต็ง ตลาดนัดเต๊กล๊อง ใต้สะพาน ตลาดนัดศรีพุทธ บ.ข.ส.เก่า บ.ข.ส.ใหม่ ร้านกาแฟสวนจันทร์ และตลาดเทศบาลเมือง(เก่า) เพิ่มเติมจากการฉีดพ่นครั้งที่แล้ว เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนผู้อยู่อาศัย พ่อค้า แม่ค้า ผู้มาจับจ่ายซื้อของ
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง