กาญจนบุรี   นายอำเภอไทรโยค นำคณะให้กำลังใจแก่ครอบครัวผู้ที่ติดเชื้อ โควิต-19

กาญจนบุรี   นายอำเภอไทรโยค นำคณะผู้ใหญ่บ้าน และ อสม. ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจแก่ครอบครัวผู้ที่ติดเชื้อ โควิต 19 และผู้มีความเสี่ยงสูง ========
นายสาวิตร เจียมจิระพร นายอำเภอไทรโยค / ผู้บังคับกองร้อยอาสารักษาดินแดนไทรโยค ที่ 7 พร้อมด้วย นายสมโชค คนตรง ผู้ใหญ่บ้าน บ้านหนองขอน ม.4 ต.ลุ่มสุ่ม , นายพนม แสงแก้ว ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม4 ต ลุ่มสุ่ม/ น.ส.สมพิศ คนตรง อสม. ต.ลุ่มสุ่ม ได้ออกตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ บ้าน. ผู้ติดเชื้อ โควิด – 19 “นายภูวนัย (ขอสงวนนามสกุล) นักเรียนจากสาธิต ม.ราชภัฎกาญจนบุรี บ้านอยู่บ้านหนองขอน ม 4 ต ลุ่มสุ่ม อ ไทรโยค ซึ่งเป็นผู้ที่ได้รับเชื้อจากอาจารย์ ผู้คุมสอบ เมื่อ 31 มีนาคม 64 และได้รับการยืนยัน ตรวจระบบสวอป ว่า. ได้รับเชื้อจากแพทย์รพ. พหลพลพยุหเสนา เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2564 ที่ผ่านมาโดยทาง รพ. พหลพลพยุหเสนา ได้กักตัวผู้ติดเชื้อไว้ที่ รพ. เพื่อทำการรักษาเรียบร้อยแล้ว และจะครบกำหนด 14 วัน ในวันที่ 18 เมษายน 64 นี้

 

/ ส่วนทางนางสาวสดใส (มารดา) และนางสาววิลัยลักษ์ (ป้า) ของผู้ติดเชื้อ ซึ่งเป็นกลุ่มเสี่ยงสูง และพักอาศัยอยู่ด้วยกัน ที่บ้านเลขที่ 56/9 ม.4 ต.ลุ่มสุม อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ทาง รพ. ได้ตรวจหาเชื้อแล้ว ระบบสวอป ยืนยันไม่พบผลติดเชื้อผลเป็นลบ แต่ต้องกักตัว ตามมาตรการควบคุมป้องกันโรคจำนวน 14 วัน นายสาวิต เจียมจิระพรอำเภอไทรโยค จะได้เรียกประชุมคณะกรรมการตอบโต้โรคอันตรายภาวะฉุกเฉิน ภายในอาทิตย์หน้านี้
เกษร เสมจันทร์ กาญจนบุรี รายงาน